Khu du lịch nghỉ dưỡng Wonder City Van Phong Bay

Wonder City Van Phong Bay – Thành phố kỳ quan nghỉ dưỡng biển được thiết kế với 5 phân khu mang đặc trưng của các vùng miền Việt Nam và các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đó là một Tropical Monaco lịch lãm, xa hoa với dãy khách sạn biệt thự 5 sao siêu sang, được quản lý và vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như Radisson Blu, Movenpick, Pullman…; một Asia Barbados cá tính với chuỗi villas mang phong cách kiến trúc thổ dân Caribbean; một Việt Nam thu nhỏ gồm Little Hanoi, Little Hue, Little Saigon với những biểu tượng đặc trưng ba miền như Khuê Văn Các, cổng Ngọ Môn, hay cổng chợ Bến Thành...


Ở các phân khu mang nét văn hóa của người Việt, sẽ có những căn Mini Hotel xây dựng từ 5 đến 15 tầng và có thiết kế từ 2 đến 4 mặt tiền vừa tiện để ở và khai thác kinh doanh. Bên cạnh đó là các Apart Hotel nằm ven biển để khách du lịch có trải nghiệm mới, cảm giác vừa sang trọng vừa thân quen như quê nhà.


Cộng hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ tựa “chốn thiên đàng nơi hạ giới” của vịnh Vân Phong cùng với những kiến tạo của con người, Wonder City Van Phong Bay hứa hẹn sẽ là “đệ nhất kỳ quan nghỉ dưỡng biển” và là điểm đến khó có thể bỏ qua của tín đồ du lịch./.


THÔNG TIN DỰ ÁN:

Chủ đầu tư: Eurowindow Holding
Vị trí:
Bãi Cát Thấm, vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa
Diện tích:
500ha
Vốn đầu tư:
3.350 tỷ đồng
Sản phẩm:
Nhà thấp tầng, khách sạn, căn hộ khách sạn, resort

Khu du lịch nghỉ dưỡng Wonder City Van Phong Bay
Khu du lịch nghỉ dưỡng Wonder City Van Phong Bay
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy