Venezia Beach – Luxury Residences & Resort

Venezia Beach Luxury Residences & Resort là tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch mang thương hiệu quốc tế 5 sao, sở hữu 1km đường bờ biển và 1,1km đường sông, tọa lạc giữa thủ phủ du lịch Hồ Tràm – Bình Châu – Phan Thiết và trên cung đường resort triệu đô Hồ Tràm – Bình Châu. Nhờ vào vị trí đắt giá của 2 thành phố biển, Venezia Bình Châu mở ra một không gian nghỉ dưỡng sang trọng với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, cổ điển pha lẫn sự hiện đại của nước Ý thanh lịch.


Giới đầu tư nhận định đây là một "phiên bản giới hạn" và đáng được săn lùng bởi thế tam thủy hội tụ” hiếm có, kết hợp cả 3 nguồn nước từ biển – sông – kênh đào trong phân bổ các loại sản phẩm, tiện ích. Mỗi căn nhà phố, biệt thự, shophouse đều được tận hưởng hệ thống kênh đào, sông, biển với những hàng cây xanh phủ bóng vây quanh nhờ vào quy hoạch theo đường tròn hướng tâm độc nhất vô nhị.


Có thể nói Venezia Beach là dấu mốc đầu tiên của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vào thị trường Hồ Tràm – Bình Châu, với vai trò là đơn vị quản lý vận hành cho khách sạn 5 sao dưới thương hiệu Sheraton Bình Châu Resort & Spa.


Với chuỗi tiện ích cao cấp được chia làm 12 phân khu với hàng trăm tiện ích ngoài trời, các dịch vụ tiêu chuẩn, Venezia Beach xứng đáng là viên ngọc vô giá dành cho giới nghỉ dưỡng thượng lưu và là nơi sinh lời đắt giá cho những nhà đầu tư thông minh.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Danh Việt
Vị trí:
Mặt tiền cung đường Resort Hồ Tràm Bình Châu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Diện tích:
72ha
Sản phẩm:
Nhà phố, nhà phố vườn, biệt thự song và đơn lập, khu khách sạn 5 sao

Venezia Beach – Luxury Residences & Resort
Venezia Beach – Luxury Residences & Resort
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy