Novaworld Phan Thiết

Với vị thế tựa đồi hướng biển, NovaWorld Phan Thiết được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp của bờ biển với trục cảnh quan kéo từ bãi biển lên triền đồi ở các cao độ khác nhau, tạo cảm giác kết nối và tầm nhìn trải rộng, thu trọn mọi nét đẹp trong tầm mắt.


Điều đặc biệt làm nên giá trị của NovaWorld còn nằm ở tuyến đường nối thẳng từ cao tốc đến dự án, tạo nên một mạng lưới giao thông hoàn hảo, vẽ lên bức tranh muôn màu về sự phát triển của du lịch tỉnh Bình Thuận. Trong những năm tới đây, NovaWorld Phan Thiết sẽ sẵn sàng đón hàng triệu lượt du khách mỗi năm nhớ loạt tiện ích “khủng” cùng quy mô 1.000ha, 7km đường biển ấn tượng.


Ngoài ra, điểm nhấn của dự án còn là những ngôi nhà đầy màu sắc được thiết kế và lấy cảm hứng từ kiến trúc Florida, thừa hưởng những đặc trưng của miền Tây nước Mỹ với những bãi biển ngập nắng, sôi động đầy cuốn hút. Tất cả các hạng mục về căn hộ nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà phố và tiện ích đều đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình Integrated Resort, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch.


THÔNG TIN DỰ ÁN:

Chủ đầu tư: Novaland
Vị trí:
Mặt tiền đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận
Tổng diện tích:
1.000ha
Vốn đầu tư:
5 tỷ USD
Sản phẩm:
Nhà phố, biệt thự, khu thương mại...

Novaworld Phan Thiết
Novaworld Phan Thiết
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy