Top 5 Thương hiệu chè nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Chè Shan Tuyết
  2. top 2 Chè Tân Cương
  3. top 3 Chè Mộc Châu
  4. top 4 Chè Bát Tiên
  5. top 5 Chè vằng

Chè vằng

Chè vằng được biết đến là thương hiệu chè thuộc xã Cam Nghĩa huyện Cam Lộ tỉnh Quảng Trị. Chè vằng nổi tiếng với cao lá chè vằng có tác dụng thần kì cho người sau sinh. Hơn thế nữa, giống chè này cũng không phải dễ kiếm, dễ tìm mà cách chế biến nó để có tác dụng lại không phải là điều đơn giản.


Chè vằng được sử dụng uống hàng ngày rất tốt cho gan, thận, mật, các hệ cơ trong cơ thể,...Theo nhiều nghiên cứu cho thấy Theo đông y, chè có tính mát giúp giải độc, thanh nhiệt. Người thử nghiệm lâm sàng cho thấy, sử dụng chè thường xuyên sẽ giúp giảm lượng cholesterol xấu, ngăn chặn tình trạng máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ. Sử dụng chè thường xuyên trong giai đoạn sau sinh cũng sẽ giúp kích thích tuyến sữa, giúp cơ thể tiết ra nhiều sữa. Bé yêu của bạn sẽ không gặp tình trạng phải ăn sữa ngoài, khát sữa mẹ nếu bạn chăm chỉ uống nước chè vằng mỗi ngày.Đặc biệt, các hoạt có trong chè còn giúp cơ thể mẹ hấp thụ nguồn dưỡng chất tốt nhất. Từ đó làm tăng chất lượng của sữa, cho trẻ nguồn dưỡng chất tốt nhất cho cơ thể ở giai đoạn đầu.


Tuy nhiên hương vị của chè vằng thì lại không thơm và hấp dẫn như các thương hiệu chè khác. Nước chè vằng cũng không xanh mà có màu vàng đục. Ngày nay, chè vằng đã được mọi người biết đến nhiều hơn với công dụng tuyệt vời của nó. Thương hiệu chè vằng đang đà phát triển và đứng vững trên thị trường chè Việt Nam và trên trường quốc tế.


Giá tham khảo: 70.000 đồng/kg

Chè vằng
Chè vằng
Chè vằng
Chè vằng

Top 5 Thương hiệu chè nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 Chè Shan Tuyết
  2. top 2 Chè Tân Cương
  3. top 3 Chè Mộc Châu
  4. top 4 Chè Bát Tiên
  5. top 5 Chè vằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy