Paris - Pháp

Paris là địa điểm chụp ảnh cưới lí tưởng hàng đầu thế giới, đây là thành phố của tình yêu với những chiếc bánh ngọt trứ danh, các bảo tàng nghệ thuật, những công trình kiến trúc vĩ đại và cả những cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp.


Nếu có điều kiện để đến Paris chụp ảnh bạn hãy nhớ cùng người thương ghé qua các địa điểm sau để có được một bộ ảnh cưới hoàn hảo nhất:

  • Tháp Eiffel: Tháp Eiffel là địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu có cơ hội tới Paris chụp ảnh cưới, nó như biểu tượng, linh hồn của Paris nói riêng và cả nước Pháp nói chung.
  • Cầu Alexandre III: Đây là cây cầu ngay gần tháp Eiffel nên rất thuận tiện cho việc đi lại của bạn. Nơi đây có những góc nhìn thú vị ra tháp Eiffel và là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng nhất của Kinh đô ánh sáng. Cây cầu nổi tiếng này có các tác phẩm điêu khắc mạ vàng, cột đèn nouveau nghệ thuật lấp lánh ánh sáng.
  • Palais de Chaillot: Lại là một địa điểm không cách quá xa tháp Eiffel, tại địa điểm này bạn có thể chụp những bức ảnh với khung cảnh đằng sau là tháp Eiffel in trên nền trời trong xanh.
  • Cầu Pont des Arts: Nếu đến Paris để chụp ảnh cưới thì sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không ghé thăm cây cầu này. Đây là cây cầu với những chiếc móc khóa tình yêu - chứng nhân cho tình yêu của các cặp đôi. Tuy nhiên gần đây các ổ khóa đã bị gỡ dần nhưng đây vẫn là địa điểm hàng đầu để chụp những bức ảnh cưới vào hoàng hôn.
  • Phố Cremiuex: Đây là khu phố nhỏ rực rỡ sắc màu vô cùng tĩnh lặng giữa Paris ồn ào, hoa lệ. Đây sẽ là địa điểm thú vị để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu.
  • Place des Vosges: Place des Vosges là quảng trường cổ nhất ở Paris và bạn sẽ có những bộ ảnh cưới mang màu sắc cổ điển.
Paris - Pháp
Paris - Pháp
Paris - Pháp
Paris - Pháp

Top 7 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất thế giới

  1. top 1 Paris - Pháp
  2. top 2 Venice - Ý
  3. top 3 Dubai
  4. top 4 Đài Bắc - Đài Loan
  5. top 5 Queenstown - New Zealand
  6. top 6 Bandung - Indonesia
  7. top 7 Đảo Maui - Hawaii

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy