Blood Moon Party - Tiệc trăng máu (2020)

Tiệc trăng máu - Blood Moon Party là phim điện ảnh nổi tiếng Việt Nam do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện. Bộ phim đã được khởi chiếu vào ngày 20 tháng 10 năm 2020. Tác phẩm được làm lại từ bản gốc Perfect Strangers (2016) của Italy. Dù ra mắt trong thời điểm thị trường phim điện ảnh ảm đạm do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tuy nhiên tiệc trăng máu đã xuất sắc phá nhiều kỷ lục và thu về doanh thu phòng vé ấn tượng. Nội dung của Tiệc trăng máu thiên về thể loại tâm lý, tình cảm và hài hước với những cú plot twist đầy bất ngờ.


Điều khiến Tiệc trăng máu trở nên thành công đến vậy là chất hài đặc biệt. Cụ thể, chất hài đã được thể hiện qua những miệng chọc cười lộ liễu, những cảnh diễn hình thể cường điệu giúp phim có một chất riêng, mới mẻ so với 18 bản của 18 quốc gia từng remake trước đó.


Càng về sau khán giả sẽ càng bị hấp dẫn bởi những bí mật, dối trá, lừa gạt và phản bội không thể ngờ từ mỗi nhân vật. Kịch bản hấp dẫn, tuyến nhân vật với tâm lý đa dạng và được thủ vai bởi các diễn viên có thực lực, tất cả là những yếu tố cốt lõi tạo nên thành công của tác phẩm.


IMDb: 7.5/10

Blood Moon Party - Tiệc trăng máu
Blood Moon Party - Tiệc trăng máu
Blood Moon Party - Tiệc trăng máu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy