The Cabin in the Woods - Ngôi nhà gỗ trong rừng (2012)

The Cabin in the Woods - Ngôi nhà gỗ trong rừng là tác phẩm kinh dị của Mỹ do Drew Goddard đạo diễn,[4] Joss Whedon sản xuất, đây cũng là bộ phim do cả hai cùng viết kịch bản. Ngôi nhà gỗ trong rừng có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như: Chris Hemsworth, Richard Jenkins, Bradley Whitford và Amy Acker.


Bộ phim xoay quanh một nhóm bạn đại học có một kỳ nghỉ cuối tuần ở một căn nhà gỗ nằm sâu trong rừng. Tưởng rằng họ sẽ có những giây phút vui vẻ bên nhau, nhưng hóa ra tất cả bọn họ chỉ là những con rối bị điều khiển bởi một nhóm người bí mật. Sau khi phát sóng, Cabin In The Wood đã được liệt vào hàng “phim kinh dị đáng xem nhất năm”.


Dù không tạo ra một nhân vật kinh dị mới mà thay vào đó là sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật kinh dị từng nổi danh trên màn ảnh: Zombies, Chucky, Deadites, Scarecow Folk,... nhưng nhờ tình tiết trong phim được phối hợp tài tình, những chi tiết kinh điển của dòng phim kinh dị được sử dụng liên tục, bộ phim đã khiến khán giả hồi hộp theo dõi từng giây từng phút mà không tạo ra bất cứ sự hụt hẫng nào.


IMDb: 7.0/10

The Cabin in the Woods - Ngôi nhà gỗ trong rừng
The Cabin in the Woods - Ngôi nhà gỗ trong rừng
The Cabin in the Woods - Ngôi nhà gỗ trong rừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy