Gone Girl (2014)

Một trong những tác phẩm có plot twist ấn tượng không thể không nhắc tới chính là Gone Girl. Bộ phim kể về cặp vợ chồng Amy, vào một sáng kỉ niệm 5 năm ngày cưới, Amy - vợ của Nick Dunne bỗng nhiên biến mất mà không có lý do. vì vậy, một cuộc truy tìm Amy với quy mô cực kỳ lớn được diễn ra, lúc này cả chồng và bố mẹ Amy đều cố gắng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát để truy tìm cô.


Tuy nhiên tất cả những bằng chứng tìm được đều khiến cho mọi người nghi ngờ Nick chính là kẻ đã giết vợ mình chứ không phải bị mất tích như những gì anh nói. Điều này buộc anh phải tìm mọi cách để minh oan cho bản thân và nhờ tới sự giúp đỡ của cô em gái song sinh của mình là Margo để có thể hỗ trợ.


Xuyên suốt bộ phim là 2 câu chuyện diễn ra đan xen, câu chuyện thứ nhất là cuộc hành trình tìm kiếm Amy của gia đình cô với sự giúp sức của cảnh sát thì câu chuyện thứ hai lại được thể hiện theo dạng tự sự với vai trò người kể chuyện là Amy thông qua hình ảnh cô viết nhật ký về những ngày đầu gặp, kết hôn với Nick và câu chuyện hôn nhân không hạnh phúc.


IMDb: 8.1/10

Gone Girl
Gone Girl
Gone Girl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy