Source Code - Mật mã gốc (2011)

Mật mã gốc xoay quanh câu chuyện về Đại úy Colter Stevens (Jake Gyllenhaal), anh bất ngờ tỉnh dậy trong một chuyến xe lửa tốc hành đến thành phố Chicago trong một cơ thể hoàn toàn xa lạ. Trong ký ức anh nhớ mình vẫn đang ở chiến trường Afghanistan.


Trên tàu, Stevens gặp gỡ một cô gái trẻ xinh đẹp là Christina (Michelle Moynaghan) và biết được tên người đàn ông mà mình đang sử dụng là Sean. Lúc này một quả bom được cất giấu trên tàu, phát nổ và giết chết tất cả hành khách, vì vậy anh phải tìm được quả bom đó trong vòng 8 phút. Trong quá trình làm nhiệm vụ, đại úy Colter khám phá ra rằng mình là một phần của nhiệm vụ truy tìm kẻ đánh bom tàu điện ngầm ở Chicago, cuộc thử nghiệm này có tên gọi "Source Code".


Chương trình này cho phép đưa người trở lại hiện trường xảy ra một biến cố quan trọng nào đó để dựng lại những dữ kiện, thông qua đó giúp nhà chức trách lùng bắt thủ phạm của những vụ khủng bố hàng loạt. Motip chung là tất cả sẽ được đưa vào một thực tại giả lập ở những phút cuối cùng của chuyến tàu trước khi quả bom phát nổ, lúc này anh chỉ có 8 phút để tìm ra kẻ khủng bố trên tàu, trước khi bị đẩy lại về phòng thí nghiệm. Tuy nhiên sự việc không diễn ra như kế hoạch, lúc này anh buộc phải làm trái với chỉ thị của cấp trên.


IMDb: 7.5/10

Source Code - Mật mã gốc
Source Code - Mật mã gốc
Source Code - Mật mã gốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy