Searching - Truy tìm tung tích ảo (2018)

Searching là bộ phim khá độc đáo khi toàn bộ câu chuyện được kể hoàn toàn thông qua màn hình máy tính và điện thoại. Tác phẩm bí ẩn này theo chân nhân vật David Kim (John Cho), một người cha đang tìm kiếm đứa con gái 16 tuổi bị mất tích. Trong quá trình điều tra, David đã phát hiện và biết được con gái từng trò chuyện với người phụ nữ có tài khoản nick name là fish_n_chips, tuy nhiên thanh tra Vick (Debra Messing) chứng minh được rằng chứng cứ ngoại phạm của người này vẫn vững và họ không liên quan.


Cho đến khi mọi người phát hiện ra con trai Vick lại chính là kẻ có cái tên fish_n_chips, cậu sử dụng nó để tiếp cận Margot, cô gái mà cậu có tình cảm. Tuy nhiên, khi gặp Margot để nói với cô sự thật thì mọi chuyện bất ngờ vượt ngoài tầm kiểm soát, kết quả cậu vô tình xô cô xuống vách núi.


Cuối cùng, bộ phim cho ta thấy được rằng, cha mẹ sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để có thể bảo vệ được con mình, dù đó là tốt hay xấu. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ và tình yêu thương con vô bờ bến, không bao giờ từ bỏ của người cha mà Margot đã được tìm thấy.


IMDb: 7.6/10

Searching
Searching
Searching

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy