US - Chúng ta (2019)

US - Chúng ta là tác phẩm điện ảnh kinh dị Mỹ nổi tiếng của đạo diễn, kiêm biên kịch và nhà sản xuất Jordan Peele. Bộ phim có sự góp mặt của Lupita Nyong'o, Winston Duke, Shahadi Wright Joseph, Evan Alex, Tim Heidecker và Elisabeth Moss.


US chính thức được công chiếu trước khán giả thông qua sự kiện South by Southwest vào ngày 8 tháng 3 năm 2019, sau đó được hãng Universal Pictures phát hành rộng rãi tại các rạp chiếu vào ngày 22 tháng 3 năm 2019. Ngay sau khi phát hành, bộ phim đã nhanh chóng đạt được thành công lớn về mặt thương mại, đồng thời nhận được đánh giá tích cực từ các nhà chuyên môn và khán giả hâm mộ.


US được lấy bối cảnh tại một bờ biển mang tính biểu tượng tại phía Bắc California trong thời điểm hiện tại. Nội dung xoay quanh câu chuyện về Adelaide, cô bị ám ảnh bởi một chấn thương không thể giải thích trong quá khứ, kết hợp với hàng loạt các sự việc trùng hợp kỳ lạ xảy ra gần đây, Adelaide cảm thấy sự hoang tưởng của bản thân đang tăng ở mức cao khi cô cảm giác sẽ có điều gì đó tồi tệ sẽ xảy đến với gia đình mình. Cho tới một ngày, sau khi kết thúc cuộc vui bên bờ biển, Adelaide và gia đình trở về ngôi nhà của mình, cô bỗng thấy bóng của một gia đình 4 người đang nắm tay nhau đứng trên đường cao tốc. Buộc cả gia đình phải chống lại những con ác quỷ ghê rợn: những bản sao đáng sợ của chính bản thân mình.


IMDb: 6.8/10

US - Chúng ta
US - Chúng ta
US - Chúng ta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy