Bonita Beauty Cosmetics

top 10
Vũ Hoài Giang

Bonita Beauty Cosmetics là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin và cơ hội trong công việc và cuộc sống. Tự hào là nơi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của các đơn vị hàng đầu thế giới, trong đó các dòng mỹ phẩm đến từ Pháp là một điển hình, Bonita Beauty Cosmetics đã mang lại cho khách hàng đỉnh cao của sự hài lòng tuyệt đối mà họ khó có thể tìm thấy tại bất kỳ một địa chỉ nào khác trên thị trường.


Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Bonita Beauty Cosmetics lại được biết đến rộng khắp trên thị trường và là nơi đầu tiên khách hàng nghĩ đến khi có nhu cầu. Tất cả nằm ở sự tận tâm và những chính sách dịch vụ tốt của Bonita. Đầu tiên, Bonita Beauty Cosmetics cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Thứ hai, shop luôn đặt uy tín, chất lượng và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, vì thế ở đây nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng. Thứ ba, Bonita Beauty Cosmetics đa dạng nhiều loại mỹ phẩm để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, yêu cầu về làm đẹp của khách hàng. Thứ tư, chế độ hậu mãi và các chương trình khuyến mãi được Bonita tung ra thường xuyên nhằm tri ân khách hàng. Tiếp theo đó là giá thành sản phẩm cạnh tranh, không ngừng tối ưu để có chính sách giá cả hợp lý nhất. Và cuối cùng, khi đến với Bonita Beauty Cosmetics bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân sự tận tình, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho mọi thắc mắc cũng như mong muốn của bạn, giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp làn da.


Với tất cả những điều tuyệt vời trên, Bonita Beauty Cosmetics xứng đáng được xem là điểm đến uy tín mà khách hàng không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 389a Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0937 735 747 & 0909 295 808

Email: swannguyen2801@gmail.com

Website: http://bonitashop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bonitashop.vn/

Shopee: https://shopee.vn/bonita_beauty389a

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Bonita Beauty Cosmetics
Bonita Beauty Cosmetics
Bonita Beauty Cosmetics
Bonita Beauty Cosmetics

Top 10 Shop bán mỹ phẩm Pháp uy tín nhất ở Hà Nội và TPHCM

  1. top 1 Mint Cosmetics
  2. top 2 Hasaki Beauty & Clinic
  3. top 3 BeautyMart
  4. top 4 Miuzinh House Cosmetics & Skincare
  5. top 5 Sammi Shop
  6. top 6 France Cosmetic
  7. top 7 Boutique de Paris
  8. top 8 Hasisi
  9. top 9 Tú Phạm
  10. top 10 Bonita Beauty Cosmetics

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy