Đại học Thành phố Hong Kong (City U)

Nằm ở trung tâm của Hồng Kông, Đại học Thành phố Hong Kong nổi tiếng là một trung tâm sáng tạo cho nghiên cứu và giáo dục chuyên nghiệp và để giải quyết các vấn đề toàn cầu và trao quyền thay đổi tích cực. Đại học Thành phố Hong Kong là một trường đại học năng động được thành lập vào năm 1994 và có vị trí độc đáo ở trung tâm của Hồng Kông, thành phố thế giới của châu Á.


Mục tiêu của Đại học Thành phố Hong Kong là theo đuổi mức độ xuất sắc cao, thúc đẩy đổi mới và nuôi dưỡng sự sáng tạo với mục đích cải thiện cuộc sống của mọi người. Trong một thành phố nơi Đông gặp Tây, tầm nhìn của ban lãnh đạo là được công nhận toàn cầu về giáo dục chuyên nghiệp, một trong đó nhấn mạnh đến sự phong phú lẫn nhau của các nền văn hóa và truyền thống trí tuệ khác nhau, và cho nghiên cứu tạo ra sự khác biệt thực sự.


Đại học Thành phố Hong Kong được công nhận là một trung tâm hàng đầu về nghiên cứu và giáo dục chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Trường xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu Châu Á và xếp thứ 55 trên Bảng xếp hạng QS 2016/2017. Đại học Thành phố Hong Kong được tổ chức thành 3 trường cao đẳng và 4 trường học, bao gồm cả các trường Cao đẳng Kinh doanh, Trường Cao đẳng Nghệ thuật tự do và Khoa học Xã hội, Cao đẳng Khoa học và Kỹ thuật, Trường Truyền thông sáng tạo, Trường Năng lượng và Môi trường, Trường Luật, và Trường thú y.


Trường cũng có nhiều phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu lớn, nghiên cứu các lĩnh vực về máy tính, ứng dụng, y tế, môi trường... các trung tâm thể thao và hệ thống thư viện đồ sộ. Thư viện Run Run Shaw được thành lập năm 1984 có lối kiến trúc vô cùng độc đáo, tại đây chứa hơn 1.060.000 sách in và hơn 2 triệu cuốn sách điện tử.


Website: https://www.cityu.edu.hk/
Fanpage:
www.facebook.com/cityuniversityhongkong

Đại học Thành phố Hong Kong (City U)
Đại học Thành phố Hong Kong (City U)
Đại học Thành phố Hong Kong
Đại học Thành phố Hong Kong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy