Bovis Spa Đà Nẵng

top 6
Phương Trinh

Từ lâu, Bovis Spa đã được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Đà Nẵng, chuyên về điều trị mụn, nám, sạm da, trẻ hoá da. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, bằng kĩ thuật trị liệu đặc biệt sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng với dàn da khỏe đẹp & sạch nám, mụn, tàn nhang.

Nhiều năm qua, Bovis Spa vẫn luôn tự tin là đơn vị đi đầu trong các công nghệ và xu hướng làm đẹp, luôn cập nhật đầy đủ những phương pháp mới nhất. Chăm sóc và điều trị da chuyên sâu tại đây sẽ mang đến cho bạn các liệu trình chuyên biệt cho từng làn da: da mụn – da nám, tàn nhang – da lão hóa. Đảm bảo chỉ sau thời gian ngắn điều trị, bạn sẽ sở hữu ngay làn da căng đầy, tươi mới, sạch mụn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.


Ngoài ra, spa còn chuyên nhận phục hồi những ca da hỏng do điều trị nơi khác bị hư tổn. Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều khách hàng khó tính từng điều trị mụn, nám ở nhiều nơi nhưng không hết và đã tìm đến Bovis Spa, kết quả là "ưng ngay lần đầu gặp”.


Với phác đồ điều trị tối ưu, Bovis Spa luôn là điểm đến tin cậy cho những ai đang chịu nỗi ám ảnh về mụn hay về làn da già nua, không đều màu bởi nám tàn nhang, giúp chị em lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ như thuở ban đầu. Ngoài ra khi đến spa làm đẹp, bạn không chỉ được cam kết về hiệu quả điều trị mà còn được hưởng các dịch vụ ưu đãi, hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

Ưu điểm của dịch vụ điều trị da tại Bovis Spa and Academy Đà Nẵng:

  • Điều trị chuẩn y khoa
  • Tất cả đều được thực hiện theo phác đồ điều trị - chăm sóc cụ thể - rõ ràng và uy tín.
  • Tích hợp tất cả các công nghệ cao trong điều trị da, theo phác đồ điều trị cá nhân hóa do bác sĩ trực tiếp đưa ra.
  • Không phát sinh bất kỳ chi phí nào cả, không giới hạn phương pháp điều trị
  • Trực tiếp điều trị bởi kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm với công nghệ hiện đại.
  • Không xâm lấn, không bong tróc, không mất thời gian nghỉ dưỡng, trang điểm, đi làm hoặc đi chơi ngay sau khi trị liệu.
  • Cho bạn 1 làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.
  • Được tư vấn cách chăm sóc da trước, trong và sau điều trị miễn phí, nhiệt tình.
  • Hiệu quả duy trì dài lâu.

Chắc chắn chỉ sau một liệu trình, da bạn sẽ không còn mụn, nám, tàn nhàng, không có sẹo thâm, sẹo rỗ mà còn đẹp hơn, mịn màng hơn trước nữa nhé. Ngoài những dịch vụ chất lượng thì Bovis Spa còn được biết đến là địa chỉ đào tạo học viên uy tín. Cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình học luôn được cập nhật, giáo viên "cầm tay chỉ việc". Học viên sau khi tốt nghiệp có đầy đủ kiến thức và tay nghề về nghề Spa. Bao lớp học viên đã ra nghề và có sự nghiệp ổn định là minh chứng cho sự chuyên nghiệp của Bovis Spa and Academy Đà Nẵng.


Để được tư vấn thêm về dịch vụ cũng như các khoá học, bạn có thể liên hệ với Bovis Spa and Academy Đà Nẵng theo thông tin bên dưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22/8 Bắc Đẩu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • 45 Phan Huy Chú, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 208 216

Fanpage: https://www.facebook.com/BovisspaandacademyDN

Bovis Spa Đà Nẵng
Bovis Spa Đà Nẵng
Bovis Spa Đà Nẵng
Bovis Spa Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy