Brother of the Year - Ông anh trời đánh (2018)

Brother of the Year - Ông anh trời đánh là bộ phim hài gia đình do hãng GTH của Thái Lan thực hiện. Bộ phim nói về gian lận trong thi cử tạo hiệu ứng tốt tại Việt Nam trong năm 2017. Ông Anh Trời Đánh với nội dung giản dị, hài hước, cảm động và nhân văn vẫn chinh phục được trái tim và lấy đi nước mắt của nhiều khán giả.


Nội dung phim kể về hai anh em là Chut (Sunny Sưanmethanon) và Jane (Yaya Urassaya). Jane có thể được xem như là hội trưởng hội “con nhà người ta”, từ nhỏ đến lớn làm việc gì cũng giỏi, gần như chiếm hết “spotlight” của ông anh trai, người lúc nào cũng thất bại và sống bê tha. Khác nhau từ tính cách cho đến lối sống nên Chut và Jane lúc nào cũng “choảng” nhau. Jane thì lúc nào cũng kêu ca về lối sống bê tha của anh trai, còn Chut thì luôn tìm cách phá bĩnh các mối quan hệ của Jane. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi Jane trở về Thái sau 4 năm du học ở Nhật. Jane vào làm tại một công ty của Nhật và hẹn hò với Moji (Nichkhun). Từ đây, cuộc sống của Jane bị “ông anh trời đánh” thử thách từ tình cảm cho đến công việc.


Urassaya được đánh giá là sinh ra để vào vai cô em gái hoàn hảo nhờ gương mặt đẹp không góc chết và thể hiện được đủ loại sắc thái: từ đáng yêu, mềm mại cho đến quyến rũ và sắc sảo.


Điểm iMDb: 6.7/10

Brother of the Year - Ông anh trời đánh (2018)
Brother of the Year - Ông anh trời đánh (2018)
Brother of the Year - Ông anh trời đánh (2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy