Thai Cave Rescue - Cuộc giải cứu hang Thái Lan (2022)

Thai Cave Rescue - Cuộc giải cứu hang Thái Lan là một bộ phim thành công khi thuật lại chi tiết quá trình giải cứu các cậu bé. Tình tiết phim phát triển theo thời gian tuyến tính, chia thành cốt truyện song song: Hành trình sinh tồn của đội bóng và kế hoạch tìm kiếm, giải cứu bên ngoài hang động.


Loạt phim lột tả nỗi sợ hãi của các cậu bé, miêu tả việc thiếu thức ăn và nước uống, cũng như phải sống trong không gian kín trong một thời gian dài. Thoạt đầu, huấn luyện viên Eak là người đầu tiên lặn xuống dòng nước tìm đường ra nhưng không thành công, trong lúc ấy các cậu bé vẫn giữ tinh thần vui vẻ khám phá lối ra khác. Khi nước lũ tràn vào nơi trú ngụ, đám trẻ bắt đầu suy sụp, gào thét. Trong lúc khó khăn ấy, Eak đã kiên nhẫn dạy các em ngồi thiền để lấy lại bình tĩnh, vượt qua nỗi sợ.


Trong phim Kelly Suwanrarat (Yaya Urassaya Sperbund) vào vai kỹ sư thủy lợi. Cô phối hợp với Pim tìm phương pháp bơm nước từ trong hang ra ngoài, chặn dòng chảy của hai con suối lớn trút nước vào Tham Luang.


Điểm iMDb: 7.8/10

Thai Cave Rescue - Cuộc giải cứu hang Thái Lan (2022)
Thai Cave Rescue - Cuộc giải cứu hang Thái Lan (2022)
Thai Cave Rescue - Cuộc giải cứu hang Thái Lan (2022)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy