Fast and Feel Love - Tăng tốc về phía em (2022)

Fast and Feel Love - Tăng tốc về phía em là một bộ phim khai thác một góc nhìn mới về cuộc sống của người trẻ với những mối quan hệ xung quanh. Điển hình là qua công việc có thể nói là "hiếm gặp" của nam chính Kao (Nat Kitcharit thủ vai) - công việc xếp ly tốc độ.


Kao là một nhà vô địch thế giới môn xếp ly tốc độ (Speed Stack), tuy thành công và nổi tiếng nhưng Kao lại chỉ như một đứa trẻ to xác suốt ngày chỉ ăn, ngủ và tập luyện. Mọi vấn đề xung quanh anh đều một tay Jay quán xuyến. Rồi đến một ngày khi Jay nói lời chia tay thì Kao như bị mất tất cả. Anh phải bắt đầu học những kỹ năng sống cơ bản để có thể tự sống một mình và chăm sóc bản thân. Cùng lúc đó, những đối thủ mới cũng xuất hiện và đe dọa đến vị trí quán quân của Kao.


Với những gì Fast and Feel Love đã thể hiện thì đây xứng đáng là một bộ phim giải trí tuyệt vời dành cho ai muốn giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Kịch bản hợp lý, dàn diễn viên chất lừ và quan trọng nhất là cách bố trí tình tiết hài gây cười vừa đủ khiến khán giả thoải mái mà không bị "ngủ quên". Nếu là mọt phim Thái thì chắc hẳn bạn nên xem bộ phim này.


Điểm iMDb: 6.8/10

Fast and Feel Love - Tăng tốc về phía em
Fast and Feel Love - Tăng tốc về phía em
Fast and Feel Love - Tăng tốc về phía em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy