Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời (2017)

Nếu bạn là người thích một bộ phim hồi hộp đến từng phút giây, nữ chính và nam chính đều mạnh mẽ, trai xinh gái đẹp, thích xem phim ngược qua ngược lại.... thì bạn hãy tìm xem Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời của Yaya nhé!


Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời là bộ phim tình cảm Thái Lan được lên sóng vào năm 2017 do Mark Prin và Yaya Urassaya đóng chính. Nội dung của phim xoay quanh Jeerawat - một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi mẹ bỏ rơi theo chồng mới. Sau này Jeerawat trở thành diễn viên, người mẫu nổi tiếng, nhưng cuộc sống của cô lại trải qua không ít sóng gió.


Trong một lần đến bar và bị hãm hại, Jee đã gây ra tai nạn khiến Tiwadee mất mạng. Tiwadee là vị hôn thê của Sathit - một anh chàng luật sự tài giỏi. Thế là Sathit đã tìm cách trả thù Jeerawat, anh tiếp cận cô và muốn cô có một cuộc sống không bằng chết. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với Jee, anh mới hiểu được những góc khuất về con người thật của cô. Và rồi kế hoạch trả thù của anh bắt đầu rẽ sang một hướng khác.


Yaya Urassaya sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất duyên dáng. Trong Sóng Gió Cuộc Đời, Yaya đã bộc lộ nội tâm nhân vật Jeerawat một cách hoàn hảo. Từ hạnh phúc cho đến đau khổ, Yaya đều khiến người xem cảm nhận rất chân thực. Có thể thấy, thực lực ấn tượng của mỹ nhân 9x này đã giúp cho cô luôn giữ vững độ nổi tiếng trong suốt thời gian làm nghề.


Điểm iMDb: 8.6/10

Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời (2017)
Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời (2017)
Kleun Cheewit - Sóng gió cuộc đời (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy