Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu (2015)

Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu là một câu chuyện tình oan gia giữa Neung - nhà ngoại giao trẻ tuổi đẹp trai (James Jirayu) và cô gái cá tính nhưng lương thiện Poom (Yaya Urassaya).


Poom, một cô gái xinh đẹp không cha mẹ, gặp Nueng tại một bữa tiệc. Nueng là cậu con trai đẹp trai của một cựu nhà ngoại giao nổi tiếng vừa đi du học về. Mọi cô gái đều muốn làm quen với anh ấy. Nhưng chỉ sau cái nhìn đầu tiên, Nueng đã yêu Poom. Anh quên mất rằng anh đã từng biết cô trước đây. Mặt khác, Poom nhớ rằng Nueng từng bắt nạt cô khi họ còn nhỏ. Vậy là cô thực sự không thích anh ta. Nhưng khi họ phải khiêu vũ cùng nhau trong bữa tiệc thì Poom đã bỏ chạy. Điều này khiến Nueng tức giận và xấu hổ. Vì vậy, anh ấy liên tục gây gổ với cô ấy không ngừng nghỉ.


Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu có sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ Yaya Urassaya trong vai cô nàng Poom cá tính và xinh đẹp, sánh đôi với chàng diễn viên điển trai James Jirayu trong vai Neung lãng tử nhưng kiêu ngạo, đang mang lại những màn “đối đầu không khoan nhượng”, nhưng cũng là sự bắt đầu cho những xúc cảm đẹp đẽ trong tình yêu của hai người.


Điểm iMDb: 8.1/10

Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu (2015)
Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu (2015)
Neung Nai Suang - Mãi mãi một tình yêu (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy