Nakee 2 - Nữ thần rắn 2 (2018)

Nakee 2 - Nữ thần rắn 2 (2018) mang nội dung tương đối độc lập về chuyện tình của một chàng cảnh sát liêm chính Pongprab (Nadech Kugimiya) và cô thôn nữ dành cả tuổi thanh xuân để coi giữ đền thờ Nữ thần Nakee - Sroi (YaYa Urassaya). Theo dân làng, Sroi chính là hiện thân của Nữ thần rắn đang quay về báo thù và những vụ chết người kì lạ là điểm gở cho sự trở lại của Nữ thần.


Nói về diễn xuất Nadech – Yaya thì có lẽ không cần phải bàn cãi thêm, với ngót nghét mười năm kinh nghiệm diễn xuất, trên dưới mười lần bén duyên màn ảnh, việc hợp tác trong Nữ Thần Rắn 2 không hề làm khó được cặp đôi. Đáng tiếc là kịch bản không cho phép cặp đôi được tương tác nhiều với nhau, điều này có thể sẽ khiến các fan hâm mộ của Nadech - Yaya thất vọng.


Yaya vào vai một cô thôn nữ chân phương và vô cùng bướng bỉnh. Cô nàng thể hiện khá tốt trong những phân đoạn nặng tâm lý và chinh phục khán giả bởi ánh mắt gây ám ảnh. Còn Nadech, tuyến nhân vật của anh có phần lép vế hơn cho với bạn diễn nhưng anh chàng vẫn thừa cơ hội để chứng tỏ khả năng diễn xuất rất thuyết phục của mình. Một thanh trẻ có phần tự tin, thậm chí là cao ngạo cùng hành trình biến đổi tâm lý đã được Nadech thể hiện một cách trọn vẹn.


Nhịp phim chậm và nặng về yếu tố trinh thám.


Điểm iMDb: 5,3/10

Nakee 2 - Nữ thần rắn 2 (2018)
Nakee 2 - Nữ thần rắn 2 (2018)
Nakee 2 - Nữ thần rắn 2 (2018)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy