Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước (2019)

Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước là tác phẩm truyền hình cổ trang Thái Lan phát sóng vào năm 2019 của đài CH3 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Neerapati. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy nước mắt qua 03 kiếp nhân sinh của Kasalong, Pimpisa (Yaya Urassaya), Thinkritti (James Ma).


Bộ phim lấy bối cảnh ở tỉnh Chiang Mai, Klin Kasalong mang những nét đặc trưng vô cùng đẹp đẽ của cộng đồng dân cư sinh sống ở phía Bắc Thái Lan, từ việc xây nhà sàn ở gần các bến nước làm nơi ở, cảnh họp chợ tấp nập, phương tiện đi lại chủ yếu là thuyền và xe kéo bằng gia súc... Cho đến không gian sinh hoạt ở chùa, sự xuất hiện của các nhà sư và niềm tin, tín ngưỡng thể hiện việc Phật giáo luôn hiện hữu và gắn bó với đời sống của người Thái từ xưa đến nay.


Yaya Urassaya để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ màn hóa thân đỉnh cao cho 4 vai diễn nặng tâm lý trong phim là Kasalong dịu dàng và hiền hậu, Songpeep chua ngoa và độc ác, ma nữ thù hận và Pimpisa kiêu hãnh nhưng đau khổ trong tình yêu. Bằng tài năng và tâm huyết của mình, Yaya đã thổi hồn vào mỗi nhân vật từng màu sắc riêng biệt và mang đến nhiều cảm xúc chân thực cho khán giả. Bên cạnh đó, ngoại hình sáng giá của dàn diễn viên được tôn lên nhờ sự đầu tư trong trang phục góp phần giúp tác phẩm trở nên thu hút hơn bao giờ hết.


Điểm iMDb: 6.6/10

Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước (2019)
Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước (2019)
Klin Kasalong - Hương hoa đạt phước (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy