Ăn sữa chua giúp giảm cân

Sữa chua là thực phẩm tuyệt vời số một nếu bạn băn khoăn không biết ăn gì để có một vóc dáng thon đẹp, đặc biệt là đối với các cô nàng sở hữu vòng eo “bánh mì” thì sữa chua sẽ trở thành một người bạn đắc lực trong hành trình đánh tan mỡ bụng.


Sữa chua chứa rất ít carbohydrate nhưng lại giàu vitamin nhóm B và các chất khoáng cần thiết. Bổ sung sữa chua vào khẩu phần ăn hàng ngày sẽ tăng khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm cân, đặc biệt là giúp vòng eo thon gọn hơn.

Những người bị béo phì, đặc biệt là trẻ em, ăn sữa chua mỗi ngày sẽ giảm được trọng lượng và chất béo trong cơ thể nhanh chóng hơn những người không ăn sữa chua. Lí do là canxi và protein có trong những sản phẩm sữa chua cơ thể đốt cháy được lượng chất béo, dẫn đến giảm cân nhanh hơn.

Đặc biệt, dành cho những nàng đang sở hữu vòng 2 phì nhiêu, ăn sữa chua sẽ giảm được tới hơn 81% chất béo quanh vùng 2 và vùng đùi. Vấn đề là, béo bụng rất nguy hiểm. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mỡ thừa vùng bụng còn có nguy cơ bị bệnh tim, đái tháo đường, đột quỵ, chất béo bao bọc quanh nội tạng và nhiều bệnh ung thư khác. Khoảng 2 tiếng sau khi ăn cơm là thời gian thích hợp nhất để ăn sữa chua.


Tuy nhiên bạn nên chọn cho mình loại sữa chua không đường để thực hiện chiến dịch chống béo vì một hộp sữa chua không đường chỉ chứa 100 calo và rất ít carb, vì thế, bạn có thể dùng sữa chua thay thế cho các bữa ăn nhẹ trong ngày vừa giúp bạn giảm cân, vừa hạn chế số calo mà bạn nạp vào cơ thể.

Ăn sữa chua giúp giảm cân
Ăn sữa chua giúp giảm cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy