Bul Nguyễn Make Up Store & Academy

Đằng sau thành công của một show diễn không thể thiếu makeup artist - những chuyên gia làm đẹp cho nghệ sĩ, người mẫu...Và nếu, bạn cũng muốn có cơ hội gia nhập vào đội ngũ makeup chuyên nghiệp của Bul Nguyễn Make Up Store & Academy để được:

  • Cháy hết mình với đam mê, với nghề khi là một phần của những show diễn thời trang, sự kiện ra mắt, chương trình nghệ thuật,...
  • Là một mảnh ghép, một mắt xích quan trọng làm nên sự hoàn hảo, đồng bộ trong layout, từ đó tạo nên sự thành công của cả một chương trình
  • Không chỉ là học hỏi trong khuôn khổ khoá học trang điểm chuyên nghiệp mà còn thường xuyên được update kiến thức mới, thực tế qua mỗi lần tham gia sự kiện và trực tiếp làm việc với makeup artist Bul Nguyễn.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham gia ngay khoá học makeup chuyên nghiệp của Bul Nguyễn Make Up Store & Academy - một trong những địa chỉ đào tạo nghề trang điểm uy tín nhất Hà Nội hiện nay.


Đến với Bul Nguyễn Make Up Store & Academy, học viên sẽ lựa chọn cho mình một khóa đào tạo phù hợp với trình độ, sở thích và nhu cầu bản thân. Từ cách xác định các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, các kỹ thuật trang điểm cơ bản cho các khối trên khuôn mặt như: mắt, môi, mũi, cách tạo khối, che khuyết điểm…. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng trang điểm mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt, mọi đối tượng. Đặc biệt hơn hết, học viên của trung tâm luôn có điều kiện thực hành, cập nhật các xu hướng trang điểm mới nhất để có thể tự tin khẳng định bản thân và có chỗ đứng vừng chắc trong nghề make-up.

Ngoài ra, Bul Nguyễn Make Up Store & Academy với sự truyền đạt những kinh nghiệm đúc kết trong thời gian dài luôn tận tâm chuyên nghiệp, nhiệt huyết, giảng dạy đúng chuyên môn, kỹ thuật thực tế, dễ hiểu nhanh tiến độ, kết hợp giữa vừa học vừa làm cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích. Đảm bảo việc làm sau khi tốt nghiệp.

"Không bao giờ là quá trễ để bắt đầu một cơ hội mới". Hãy sẵn sàng để trở thành mảnh ghép của Bul Nguyễn Make Up Store & Academy để được sống là chính mình bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Khu Tập Thể 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0963 929 989

Mail: bulnguyen1401@gmail.com - bulnguyen.mkupart@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bulnguyenmakeupstore

Bul Nguyễn Make Up Store & Academy
Bul Nguyễn Make Up Store & Academy
Bul Nguyễn Make Up Store & Academy
Bul Nguyễn Make Up Store & Academy

Top 9 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 MaiPhan Makeup Artist
  2. top 2 Nhã Phan Makeup
  3. top 3 Juhee Makeup
  4. top 4 TUTA Makeup & Academy
  5. top 5 Vân Suzi Makeup Academy
  6. top 6 Thỏ MakeUp
  7. top 7 Bul Nguyễn Make Up Store & Academy
  8. top 8 Thảo Nguyễn - Makeup Academy
  9. top 9 Nga Nguyễn Makeup Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy