Các tính năng đi kèm

Nếu gia đình bạn có nhu cầu trữ đồ đông lạnh, làm đá nhiều thì một chiếc tủ lạnh với ngăn đá lớn sẽ là lựa chọn phù hợp. Mặt khác, gia đình bạn lại thích sử dụng rau quả tươi hàng ngày thì nên chọn ngay chiếc tủ lạnh có ngăn rau quả rộng, có khả năng cung cấp độ ẩm.


Bên cạnh đó, tủ lạnh còn được trang bị nhiều tính năng tiện lợi khác như: làm đá tự động, lấy nước bên ngoài, khử mùi, cấp đông mềm, cung cấp vitamin cho ngăn rau củ, 3 dàn lạnh độc lập,... bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho mình một chiếc tủ phù hợp.


Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc tủ thuận tiện cho việc lấy đồ ăn mà không cần mở hết cánh tủ thì Side By Side sẽ là một lựa chọn phù hợp. Với thiết kế đặc trưng này sẽ giúp bạn hạn chế được việc mở cửa tủ nhiều sẽ làm mất độ lạnh trong tủ và bên cạnh đó lại rất tốn điện, thiết kế này sẽ giúp bạn để những đồ ăn hay lấy như bánh ngọt, nước ngọt,.. lấy dễ dàng hơn mà không cần phải mở hoàn toàn cánh cửa tủ. Làm giảm việc mất độ lạnh ảnh hưởng đến thực phẩm trong tủ lạnh không bảo quản được lâu.

Các tính năng đi kèm
Các tính năng đi kèm
Các tính năng đi kèm
Các tính năng đi kèm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy