Cách chia sẻ tập tin, thư mục với người khác trên Google Drive
Top o trong Top 5 Cách sử dụng Google Drive hiệu quả
Google Drive là một công cụ giúp cho bạn có thể chia sẻ tệp hoặc thư mục một cách dễ dàng và vô cùng tiện lợi. Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập quyền chia sẻ (chỉ xem, chỉnh sửa, nhận xét). Nếu bạn chưa biết cách làm có thể tham khảo ngay bên dưới.
Với các bước rất đơn giãn bạn có thể thực hành ngay, mà điều này có thể giúp công việc của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn
- Bước 1: Để bắt chia sẻ, bạn hãy nhấn chuột phải vào tập tin, thư mục cần chia sẻ (đối với điện thoại thì nhấn giữ tay và tập tin, thư mục cần chia sẻ) => Chọn chia sẻ
- Bước 2: Sau đó bạn sẽ thấy một cửa sổ hiện lên, cho phép bạn tùy chỉnh những cài đặt trước khi chia sẻ. Có hai lựa chọn chia sẻ: Nhận liên kết có thể chia sẻ được: Bất kỳ ai có đường dẫn chia sẻ của tập tin đều có thể truy cập được. Hoặc chia sẻ với người: Chia sẻ giới hạn với 1 số tài khoản mà bạn cung cấp, chỉ những người được cấp quyền mới có thể truy cập được tập tin chia sẻ
- Bước 3: Sau khi chia sẻ xong, bạn có nhiều tùy chọn chia sẻ ngay bên dưới là: Có thể sửa, có thể nhận xét và có thể xem