Cái tết của mèo con

Nguyễn Đình Thi là nhà văn, nhà thơ, nhà soạn kịch và nhạc sĩ lớn của Việt Nam. Ông được phong tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật đợt I năm 1996. Các tác phẩm dưới ngòi bút của ông đều giản dị, chân thành, mang tình cảm tha thiết gắn bó với dân tộc và quê hương xứ sở.

Truyện đồng thoại Cái tết của mèo con được Nguyễn Đình Thi sáng tác vào mùa xuân năm 1961, như một món quà dành tặng các con mình. Từ đó, câu chuyện về chú mèo con bé nhỏ học cách chống lại tên chuột cống khổng lồ gian ác đã lớn lên cùng rất nhiều thế hệ và luôn giành được sự yêu mến từ cả các độc giả nhỏ tuổi lẫn trưởng thành.


Nội dung câu truyện: Mèo con mới về nhà, đêm đầu tiên đã giáp mặt lão Chuột cống dữ dằn cùng lũ chuột nhắt hung hăng. Mèo con khiếp sợ, nhưng vốn là một chú mèo dũng cảm, Mèo con bắt đầu học hỏi, can đảm đánh nhau với rắn hổ mang. Không những thế, Mèo con còn truyền lòng quả cảm của mình cho cả bác Nồi đồng và chị Chổi.


Họ đã cùng nhau đánh bại lão chuột cống hung ác và đám chuột nhắt. Cái tết của mèo con là bài học về lòng quả cảm và tinh thần đoàn kết. Câu chuyện mang đến thông điệp cho các bạn nhỏ chúng ta: Lòng dũng cảm là một phẩm chất, được hình thành khi chúng ta rèn luyện mỗi ngày.

Link mua hàng: tiki.vn/cai-tet-cua-meo-con-tai-ban-2020-p584048.html?

Cái tết của mèo con
Cái tết của mèo con
Cái tết của mèo con
Cái tết của mèo con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy