Những ngày thơ ấu

Những ngày thơ ấu là cuốn tiểu thuyết không xa lạ gì với bạn đọc Việt Nam, đặc biệt là những ai yêu thích nhà văn Nguyên Hồng. Sự gần gũi và chân thực trong tác phẩm là một bản nhạc buồn của số phận tác giả với hàng loạt bi kịch gia đình và những khổ cực khi tuổi đời còn quá nhỏ.


Cuốn sách tái hiện rõ nét tuổi thơ cơ cực và bất hạnh của Nguyên Hồng với những đắng cay xảy đến khi tuổi đời quá nhỏ. Có lẽ ai ai cũng sẽ rơi nước mắt đồng cảm cho một cậu bé ngây thơ phải chịu đủ mọi ngang trái của số phận. Người ta hay giấu giếm và che đậy sự thật, nhất là sự đáng buồn trong gia đình. Có lợi ích gì không? Những ngày thơ ấu mà Nguyên Hồng kể lại, tôi không muốn biết là có nên hay không, tôi chỉ thấy trong những kỉ niệm cứ đau đớn ấy sự rung động cực điểm của một tâm hồn trẻ dại, lạc loài trong những lề lối khắc nghiệt của một gia đình sắp tàn.


Trên những trang mà Nguyên Hồng viết ra đây, chúng ta thấy nổi lên hình ảnh một người mẹ chịu khổ và âu yếm, một người mẹ hiền từ mà tác giả nói đến với tất cả tình yêu tha thiết của con người.

Link mua hàng: tiki.vn/nhung-ngay-tho-au-tai-ban-p11193220.html?

Những ngày thơ ấu
Những ngày thơ ấu
Những ngày thơ ấu
Những ngày thơ ấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy