Top 10 Cuốn sách văn học nước ngoài hay nhất của NXB Kim Đồng

Thu Hoai 480 0 Báo lỗi

Văn học là dòng sách có nhiều đọc giả nhất trên thế giới, nhiều giải thưởng lớn như Pulitzer, Goncourt, Nobel phần lớn là những tựa văn học đình đám từ nhiều ... xem thêm...

  1. Cuốn sách tuyển chọn những truyện ngắn xuất sắc, tiêu biểu nhất của nhà văn Lỗ Tấn như: Nhật kí người điên, Cố hương, A Q. chính truyện, Thuốc, Hát tuồng ngày rước thần, Lễ cầu phúc, Thị chúng, Cây trường minh đăng, Khổng Ất Kỷ, Ngày mai, Sóng gió, Thỏ và mèo, Ly hôn. Ngoài phần giới thiệu về tác giả, dịch giả, cuốn sách còn có phần phụ lục “Bí quyết viết truyện ngắn của Lỗ Tấn” của Phó Giáo sư, Dịch giả Trương Chính.

    • “Lỗ Tấn là nhà văn vĩ đại nhất châu Á trong thế kỉ 20.” (Nhà văn Nhật Bản KENSABURO OE)
    • “Lỗ Tấn không chỉ là một nhân vật, Lỗ Tấn là cả một thời đại.” (Giáo sư ĐẶNG THAI MAI)
    • “Lỗ Tấn được xem là một người có tài viết truyện ngắn. Quả thật, truyện ngắn của ông, đọc đi đọc lại nhiều lần, vẫn hay vẫn có một ý vị đậm đà, và mặc dầu thời gian trôi qua không hề phai nhạt. Ý nghĩa thì hàm súc đến nỗi bao nhiêu lớp người đã dày công nghiên cứu, phân tích mà tuồng như chưa nói hết.” (Phó giáo sư, Dịch giả TRƯƠNG CHÍNH)
    • “Đọc Lỗ Tấn, đằng sau cái giọng bình thản gần như lạnh lùng của người kể chuyện, chúng ta cảm thấy cả một khối nhiệt tình nóng bỏng. Lỗ Tấn đã có phong độ của người thầy thuốc lão luyện: rất thương xót người bệnh nhưng khi đã lách mũi dao vào người con bệnh thì điều cần thiết trước tiên lại là thái độ điềm tĩnh, thận trọng. Quả là nhà văn đã có ý tự kiềm thúc để cho ngòi bút có thể khoáy sâu vào ung nhọt xã hội, để có thể tuân theo một cách nghiêm khắc những nguyên tắc của chủ nghĩa hiện thực. Chính vì thế, đọc truyện Lỗ Tấn chúng ta có cảm giác tác giả luôn luôn tự giấu mình, nhưng hình như ở chỗ nào chúng ta cũng thấy ẩn hiện bóng dáng tác giả.” (Giáo sư LƯƠNG DUY THỨ)

    Giá bán: 54.000 đồng

    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/truyen-ngan-lo-tan

    TRUYỆN NGẮN LỖ TẤN
    TRUYỆN NGẮN LỖ TẤN
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Emma Kristina Karinsdotter sinh ngày 28 tháng 11 năm 1985, là nữ nhà văn Thụy Điển. Đảo ngàn sao - cuốn sách thứ ba của cô - nhận được đề cử cho giải thưởng Barnradions bokpris 2019 và được bán bản quyền sang Nga, Na Uy, Estonia, Trung Quốc, Việt Nam và Cộng hòa Séc ngay sau khi ra mắt.


    Truyện kể về Tigris mồ côi mẹ từ khi lên một, nhưng suốt nhiều năm, cô bé chưa từng khóc. Có lẽ cô nuốt nước mắt vào trong bởi không muốn người cha sầu muộn héo hon của mình thêm khổ sở. Nhưng đêm nào cô cũng ngước nhìn trời sao lấp lánh, thổn thức nhớ thương mẹ. Một ngày, chiếc rương gỗ thơm hương hoa hồng - kỉ vật của mẹ cô - bỗng trở thành cánh cổng thần kì kết nối tới một nơi chốn thần tiên xa lạ: Đảo Ngàn Sao - thế giới do mẹ Tigris tạo ra. Điều gì đón chờ cô bé một khi đặt chân lên đảo? Bí mật gì ẩn giấu dưới bầu trời sao, giữa những lớp sóng bạc của Biển Vô Cực bao la?


    Giá tham khảo: 54.000 đồng

    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/dao-ngan-sao

    ĐẢO NGÀN SAO
    ĐẢO NGÀN SAO
    ĐẢO NGÀN SAO
    ĐẢO NGÀN SAO
  3. Châu Âu cổ kính, châu Phi hoang dã, châu Á kì bí, Trung Đông huyền diệu, “Tân lục địa” chứa đầy bí ẩn bất ngờ… những nền văn minh ở khắp các châu lục tồn tại nhiều nghìn năm, phát triển rực rỡ và để lại di sản thần thoại phong phú, với vô vàn sinh vật huyền bí cùng các tích truyện li kì.


    Cuốn sách này tập hợp truyện kể về những sinh vật huyền bí khắp năm châu bốn biển. Mỗi truyện đính kèm thông tin về sinh vật như chủng loài, nơi sinh sống, các khả năng đặc biệt... cùng đánh giá mức độ nguy hiểm của chúng dựa trên thang điểm:

    • Vô hại, thậm chí còn giúp đỡ loài người.
    • Khá phiền phức, nhưng có thể trị được.
    • Nguy hiểm, hãy hết sức cẩn trọng khi đối đầu với chúng!
    • Cực kì nguy hiểm, mau chạy đi!
    • May ra thần linh mới trị được đám này!

    Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá thế giới truyện kể đầy màu sắc về những sinh vật thần thoại khắp thế gian…


    Giá tham khảo: 71.100 đồng

    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/sinh-vat-thoai-khap-gian-0

    SINH VẬT THẦN THOẠI KHẮP THẾ GIAN
    SINH VẬT THẦN THOẠI KHẮP THẾ GIAN
    SINH VẬT THẦN THOẠI KHẮP THẾ GIAN
    SINH VẬT THẦN THOẠI KHẮP THẾ GIAN
  4. Trên đường thực thi nhiệm vụ, tiện đường ghé qua một ngôi làng, Tanjiro đã bắt gặp bóng hình hạnh phúc của một cô dâu trạc tuổi Nezuko trong đám cưới của mình. Em gái của anh là người con gái dịu hiền hơn bất cứ ai. Em gái của anh, dù có biến thành quỷ, cũng không vứt bỏ sự ấm áp của mình.


    Nếu có một điều ước, anh ước mong em có thể trở thành người con gái hạnh phúc nhất thế gian. Với mong muốn em gái cũng sẽ được hạnh phúc, cậu đã một mình lên đường tìm kiếm loài hoa trong truyền thuyết. Tuy nhiên…


    “Đóa hoa hạnh phúc” là tiểu thuyết chuyển thể đầu tiên của bộ truyện tranh đình đám Nhật Bản: “Kimetsu no Yaiba - Thanh gươm diệt quỷ”!! Tuy ra mắt không lâu, nhưng series tiểu thuyết này cũng đã nhanh chóng công phá các bảng xếp hạng tại Nhật với con số lên tới hàng triệu-bản-in!!


    Như một lát cắt bình yên và đầy xúc cảm xoay quanh các nhân vật được yêu mến của phần chính truyện, chắc chắn “Đóa hoa hạnh phúc” sẽ mang lại cho các Fan những phút giây thư thái và lắng đọng. Ngoài ra cuốn sách nhỏ này còn chứa những câu chuyện về Zenitsu, Inosuke và các thành viên trong đội Diệt Quỷ chưa từng được nhắc tới trong truyện chính! Không những thế, phần phụ lục “Học viện Diệt Quỷ” rất được yêu thích cũng được viết thành tiểu thuyết!!


    Giá tham khảo: 45.000 đồng

    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/tieu-thuyet-thanh-guom-diet-quy-doa-hoa-hanh-phuc-0

    TIỂU THUYẾT THANH GƯƠM DIỆT QUỶ - ĐÓA HOA HẠNH PHÚC
    TIỂU THUYẾT THANH GƯƠM DIỆT QUỶ - ĐÓA HOA HẠNH PHÚC
    TIỂU THUYẾT THANH GƯƠM DIỆT QUỶ - ĐÓA HOA HẠNH PHÚC
    TIỂU THUYẾT THANH GƯƠM DIỆT QUỶ - ĐÓA HOA HẠNH PHÚC
  5. Là cuốn sách dành cho mọi lứa tuổi, Hoàng Tử Bé với những suy nghĩ, cảm nhận tưởng chừng ngây thơ và non nớt đã đánh vào tiềm thức mỗi người lớn chúng ta những bài học về tình yêu, sự nhiệt tình sống, những nguyên tắc sống đơn giản mà chúng ta lại quên mất đi.


    “Hoàng Tử Bé” (tên tiếng Pháp: Le Petit Prince) xuất bản năm 1943 và là tác phẩm nối tiếng nhất trong sự nghiệp của nhà văn phi công Pháp Antoine de Saint-Exupéry. Tác phẩm đã được dịch sang hơn 250 ngôn ngữ và cho đến nay đã bán được hơn 200 triệu bản khắp thế giới. Đọc Hoàng Tử Bé, có người rút ra được bài học về nghệ thuật sống, có người ngẫm ra các triết lý kinh doanh, lại có người suy nghĩ về sự vô thường của vạn vật, về bản chất của con người, những mối sa ngã và các tính xấu…


    Cuốn sách đẹp như một bài thơ thanh sáng, một câu chuyện cổ tích về tình yêu thương, lòng nhân ái, ý nghĩa của sự tồn tại, về sự cảm thông giữa người với người... Sự giản dị trong sáng tỏa khắp tác phẩm đã khiến nó trở thành một bài thơ bất hủ mà mãi mãi người ta muốn đem làm quà tặng của tình yêu. Cho đến nay, không biết bao nhiêu người đã đọc đi đọc lại tác phẩm này để rồi lần nào cũng lặng đi trong nước mắt.


    Giá tham khảo: 22.500 đồng
    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/hoang-tu-be-0

    HOÀNG TỬ BÉ
    HOÀNG TỬ BÉ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Đây là ấn bản bìa cứng (giới hạn số lượng) của cuốn sách Hồi kí bóng đá của Son Heung Min: Đường đến châu Âu. So với phiên bản thường, cuốn sách được thiết kế trau chuốt hơn với phần bìa cứng và áo bìa đẹp mắt. Phiên bản này có thêm 4 trang ảnh áp bìa. Với các fan hâm mộ của Son Heung-min, bản sách bìa cứng vừa có giá trị sử dụng dài lâu, vừa có ý nghĩa như một món lưu niệm gắn với nhiều hình ảnh thần tượng của mình.

    Son Heung Min là tuyển thủ bóng đá Hàn Quốc (sinh năm 1992), hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur của Anh. Anh là cầu thủ châu Á giàu thành tích nhất hiện còn đang thi đấu và được báo chí ví von là bảo vật của Hàn Quốc. Cuốn hồi kí gồm 30 chương kể về hành trình của Son Heung-min từ một cậu bé mê bóng đá ở vùng quê Chuncheon (Hàn Quốc) cho đến khi trở thành chân sút đáng gờm ở giải Ngoại hạng Anh. Kèm theo đó là 6 câu chuyện được kể qua ảnh và nhiều trang infographic thống kê, ghi lại những kỉ lục, thành tích đáng nể của cầu thủ.

    Hồi kí của Son Heung-min sẽ kể với bạn đọc về những khoảnh khắc được nhiều khán giả biết đến như trận chung kết của CLB Tottenham Hotspur ở Champions League 2018-19 hay trận Hàn Quốc bất ngờ hạ gục Đức tại World Cup 2018, hành trình giành Huy chương vàng Asiad 2018… Hay cả những chuyện hậu trường các đội bóng châu Âu mà Son đã thi đấu như Tottenham, Leverkusen, Hamburg…, dự án đưa cầu thủ ra nước ngoài của bóng đá Hàn Quốc, những nhân vật có ảnh hưởng lớn tới cậu như bố, anh trai, các tiền bối như Park Ji-sung, HLV Pochettino… Với những ai yêu mến hay còn hoài nghi về Son Heung-min, không thể bỏ qua những đoạn Son chia sẻ về khoảng lặng chán nản, áp lực tâm lí vì chấn thương, thất bại cay đắng, những điều khó thấy được trên màn hình. Rồi sau đó là những nỗ lực phi thường của Son Heung-min trên sân tập giúp tạo ra những khoảnh khắc thăng hoa, tỏa sáng.

    Khác với hồi kí của cầu thủ châu Âu, châu Mỹ, những tâm sự và góc nhìn của Son Heung-min rất gần gũi và dễ cảm nhận với độc giả châu Á. Trên sân cỏ, ta vẫn thấy một Son Heung-min quyết liệt, mạnh mẽ. Qua truyền thông, khán giả thấy một ngôi sao nhiều chuyện bên lề. Còn những trang hồi kí cho ta thấy một chàng thanh niên mê đá bóng và tràn đầy nhiệt huyết cống hiến cho người hâm mộ. Nếu bạn yêu bóng đá, dù có là fan của Son Heung-min hay không, dù có yêu ghét cậu ấy thế nào, cuốn sách này chắc chắn sẽ có ích với bạn. Một cầu thủ trẻ nào đó sẽ có thêm kiến thức khi ấp ủ ước mơ chinh phục châu Âu. Khán giả Việt Nam sẽ đồng cảm hơn, thấu hiểu hơn những khó khăn thử thách với các cầu thủ con cưng của mình. Đâu đó, ta có thể nhìn ra công thức thành công cho một cầu Việt Nam tương lai, các cầu thủ thế hệ vàng của chúng ta có lẽ đang còn thiếu một chút gì đó?

    Cuốn sách được NXB Kim Đồng mua bản quyền và chuyển ngữ từ phiên bản tiếng Hàn. Phiên bản tiếng Hàn của cuốn sách ra đời từ cuối năm 2019, được đông đảo ngươi hâm mộ Hàn Quốc đón nhận.


    Giá tham khảo: 249.300 đồng

    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/hoi-ki-bong-da-cua-son-heung-min-duong-den-chau-au-bia-cung

    HỒI KÍ BÓNG ĐÁ CỦA SON HEUNG MIN - ĐƯỜNG ĐẾN CHÂU ÂU (BÌA CỨNG)
    HỒI KÍ BÓNG ĐÁ CỦA SON HEUNG MIN - ĐƯỜNG ĐẾN CHÂU ÂU (BÌA CỨNG)
    HỒI KÍ BÓNG ĐÁ CỦA SON HEUNG MIN - ĐƯỜNG ĐẾN CHÂU ÂU (BÌA CỨNG)
    HỒI KÍ BÓNG ĐÁ CỦA SON HEUNG MIN - ĐƯỜNG ĐẾN CHÂU ÂU (BÌA CỨNG)
  7. Roald Dahl (13.9.1916 – 23.11.1990). Roald Dahl từng là một điệp viên, một phi công ách, một sử gia về sôcôla và một nhà phát minh trong lĩnh vực y học. Ông cũng là tác giả của Charlie và nhà máy sôcôla, Cô bé Matilda, BFG – Người khổng lồ thân thiện… và rất nhiều những câu chuyện tuyệt vời khác. Roald Dahl được mệnh danh là Người kể chuyện số 1 Thế giới.

    Sách của Roald Dahl được xuất bản bằng hơn 55 ngôn ngữ trên toàn thế giới, với hàng chục triệu bản được phát hành. Nhiều cuốn sách của ông đứng đầu trong danh sách các tác phẩm văn học thiếu nhi hay nhất mọi thời đại. Tiểu thuyết được lấy cảm hứng từ những trải nghiệm của Roald Dahl tại những công ty sô-cô-la khi ông còn đi học. Công ty Cadbury thường hay gửi những gói sản phẩm mẫu cho các em học sinh để thăm dò ý kiến của chúng về sản phẩm mới của hãng. Thời đó (những năm 1920), Cadbury và Rowntree's là hai công ty sản xuất sô-cô-la lớn nhất Anh và thường hay đưa người của mình trà trộn vào công ty đối thủ giả làm nhân viên hòng đánh cắp bí quyết làm sô cô la. Vì lý do đó nên cả hai công ty đều phải bảo vệ quy trình sản xuất rất nghiêm ngặt. Những bí mật và cỗ máy sản xuất khổng lồ trong nhà máy đã thôi thúc Dahl viết nên câu chuyện.


    Truyện CHARLIE VÀ NHÀ MÁY SÔCÔLA kể về Ngài Willy Wonka là người sản xuất sôcôla lạ lùng nhất, kì quái nhất và cũng phi thường nhất trên thế giới này!. Chuyến phiêu lưu kì thú của Charlie Bucket bắt đầu khi cậu bé tìm thấy một chiếc Vé Vàng quý báu của ngài Willy Wonka và trúng thưởng cả một ngày vui chơi trong nhà máy sôcôla kì lạ. Cậu không hề biết rằng có nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi mình phía trước!


    Giá tham khảo: 54.000 đồng

    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/charlie-va-nha-may-socola

    CHARLIE VÀ NHÀ MÁY SÔCÔLA
    CHARLIE VÀ NHÀ MÁY SÔCÔLA
    CHARLIE VÀ NHÀ MÁY SÔCÔLA
    CHARLIE VÀ NHÀ MÁY SÔCÔLA
  8. Mác Tu-ên là nhà văn lớn nhất nước Mỹ thế kỷ trước. Ông đã sống một cuộc đời gian truân, sóng gió và kỳ lạ, phải tự kiếm sống từ khi còn là một đứa trẻ, từng làm thợ in, thuỷ thủ, dân đào vàng, lang thang phiêu bạt khắp nước Mỹ... trước khi trở thành nhà văn. Ông sinh ngày sao chổi Ha-Lấy xuất hiện (30-11-1835) và mất ngày sao chổi Ha-Lấy xuất hiện trở lại (21-4-1910).

    Hoàng tử nhỏ và chú bé nghèo khổ
    là một tác phẩm đặc biệt viết riêng cho các độc giả nhí của đại văn hào Mĩ Mark Twain. Cây chuyện kể lại tình bạn của hai cậu bé giống hệt nhau khiến người ta tưởng là sinh đôi. Một trong hai cậu bé tên là Edward, hoàng tử xứ Galles. Còn Tom Canty, người bạn của vị hoàng tử, lại là một cậu bé con nhà nghèo. Một ngày kia, hai cậu bé có một ý nghĩ ngộ nghĩnh là thay đổi địa vị xã hội. Tom vào thế chỗ của vị hoàng tử Edward trong triều đình, còn Edward thì khoác lên mình mảnh áo rách rưới và bắt đầu cuộc phiêu lưu. Cậu lang thang đầu đường xó chợ bên cạnh những người cùng cực nhất trong xã hội. Những tình huống tréo ngoe, dở mếu dở cười cũng xuất hiện từ đó, đi kèm với không ít những rắc rối khác. Hơn 100 năm sau ngày ra đời, Hoàng tử nhỏ và chú bé nghèo khổ vẫn giữ nguyên được giá trị nhân văn tuyệt vời của nó.

    Đây là một trong 10 ấn phẩm kỉ niệm 25 năm Tủ sách Vàng của NXB Kim Đồng. Tủ sách Vàng ra mắt năm 1995, là nguồn suối mát trong nuôi dưỡng tinh thần trẻ em Việt Nam suốt một phần tư thế kỉ qua.


    Giá tham khảo: 40.500 đồng

    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/hoang-tu-nho-va-chu-be-ngheo-kho-0

    HOÀNG TỬ NHỎ VÀ CHÚ BÉ NGHÈO KHỔ
    HOÀNG TỬ NHỎ VÀ CHÚ BÉ NGHÈO KHỔ
    HOÀNG TỬ NHỎ VÀ CHÚ BÉ NGHÈO KHỔ
    HOÀNG TỬ NHỎ VÀ CHÚ BÉ NGHÈO KHỔ
  9. NIKOLAY NOSOV (1908-1976) là nhà văn Nga nổi tiếng chuyên viết cho trẻ em, đã từng nhận được Giải thưởng Quốc gia. Các tác phẩm của ông được dịch ra nhiều thứ tiếng và được trẻ em nhiều nước trên thế giới vô cùng yêu thích.


    Chuyện phiêu lưu của Mít đặc và các bạn là cuốn truyện vô cùng hài hước, hấp dẫn và giàu trí tưởng tượng về các chú tí hon ở thành phố Hoa. Đó là Mít Đặc ham hiểu biết, nhưng lại lười suy nghĩ và thiếu kiên trì nên chẳng học được gì. Là Biết Tuốt thông minh, hiểu nhiều biết rộng, chín chắn. Và các chú Tròn Xoay, Ngộ Nhỡ, Mất Sạch, Cáu Kỉnh, nhạc sĩ Kèn Đồng, họa sĩ Thuốc Nước, mỗi người một tính cách, một vẻ đáng yêu riêng.

    Theo cùng trang sách, các bạn sẽ có những chuyến phiêu lưu rất thú vị với các chú tí hon đi trên chín tầng mây, đến thành phố Xanh vô cùng tươi đẹp toàn… con gái, và thành phố Diều với những phát minh khoa học tiên tiến… Đặc biệt, phần minh họa màu rất sinh động của họa sĩ Olga Chumakova khiến cho cuộc phiêu lưu của Mít Đặc và các bạn càng thêm hấp dẫn.


    Giá tham khảo: 135.000 đồng

    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/chuyen-phieu-luu-cua-mit-dac-va-cac-ban-2

    CHUYỆN PHIÊU LƯU CỦA MÍT ĐẶC VÀ CÁC BẠN
    CHUYỆN PHIÊU LƯU CỦA MÍT ĐẶC VÀ CÁC BẠN
    CHUYỆN PHIÊU LƯU CỦA MÍT ĐẶC VÀ CÁC BẠN
    CHUYỆN PHIÊU LƯU CỦA MÍT ĐẶC VÀ CÁC BẠN
  10. TÁC PHẨM VIẾT CHO TRẺ EM CỦA RUDYARD KIPLING (1865 - 1936), NHÀ VĂN ANH, ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG NOBEL VĂN HỌC NĂM 1907.

    “Sự tích các loài vật - Chuyện như thế đó”
    xuất bản lần đầu vào năm 1902, đã chinh phục bạn đọc mọi lứa tuổi bởi mỗi trang viết dường như đều ẩn chứa những điều thần kì mà người ta thường tìm thấy trong các tác phẩm lớn. Là một áng văn chương đặc sắc, ngôn ngữ hài hước, mỗi chuyện kể, sự tích trong cuốn sách luôn mang vẻ kì diệu cùng những nhân vật tuyệt vời mà tác giả, với tình yêu thương, sự hóm hỉnh đã khắc họa nên nhằm khơi dậy tình nhân ái và khích lệ lòng can đảm của con người. Với 12 chuyện kể, trong suốt nhiều năm qua, dù được dịch ra thứ tiếng nước nào thì “Sự tích các loài vật - Chuyện như thế đó” của Rudyard Kipling vẫn khiến đông đảo người đọc rung động và yêu thích.

    Ta sẽ không bao giờ quên được mỗi câu chuyện trong “Sự tích các loài vật - Chuyện như thế đó”. Tập sách sẽ dẫn dắt các bạn, dù ở bất cứ tuổi nào, đến với một khung cảnh khác lạ, không xác định thời gian và không gian. Bằng trí tưởng tượng và tài năng xuất chúng, Rudyard Kipling đã mở ra một thế giới nhiệm màu với những chú Voi Con mũi ngắn, những chú Lạc Đà không mang bướu trên lưng, những chú Kăng-gu-ru chạy miệt mài bởi lúc nào cũng bị chó Dingo bám đuổi... Có được những chuyện kể kì diệu này, khởi đầu, là do Rudyard Kipling viết tặng Joséphine, con gái nhỏ của ông. (Bạn có thể nghĩ cô bé Taffy trong truyện Bức thư đầu tiên được viết như thế nào và Các chữ cái được phát minh ra sao chính là hình ảnh của Joséphine ngoài đời thực). Nhưng những chuyện kể của người cha dành tặng cho con gái đã được chia sẻ với tất cả chúng ta. Tuyệt vời hơn nữa, nếu mỗi khi truyện được đọc vang lên, rất có thể sẽ tạo thành những âm điệu đẹp đẽ khắc ghi trong kí ức trẻ thơ. Và dù bằng cách này hay cách khác thì chắc chắn, mỗi câu chuyện sẽ còn được in sâu trong trí nhớ của chúng ta, như một kỉ niệm say mê mà tiếng vọng mãi còn vượt cả thời gian.

    Những điều thần diệu người ta thường tìm thấy trong các tác phẩm kì diệu. “Sự tích các loài vật - Chuyện như thế đó” là một tác phẩm như thế. Trong cuốn sách này, nội dung các chuyện kể NXB Kim Đồng dịch theo bản tiếng Pháp của dịch giả Nathalie Peronny và sử dụng minh họa của họa sĩ Pháp Sébastien Pelon. NXB Kim Đồng hi vọng những nét minh họa vừa mềm mại, vừa tinh nghịch, mới mẻ, sẽ làm tăng sức hấp dẫn của 12 chuyện kể.


    Giá tham khảo: 144.000 đồng

    Link mua hàng: https://nxbkimdong.com.vn/su-tich-cac-loai-vat-chuyen-nhu-do-0

    SỰ TÍCH CÁC LOÀI VẬT - CHUYỆN NHƯ THẾ ĐÓ
    SỰ TÍCH CÁC LOÀI VẬT - CHUYỆN NHƯ THẾ ĐÓ
    SỰ TÍCH CÁC LOÀI VẬT - CHUYỆN NHƯ THẾ ĐÓ
    SỰ TÍCH CÁC LOÀI VẬT - CHUYỆN NHƯ THẾ ĐÓ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy