Tỏ ra tự tin cho đến khi bạn tự tin thật sự

Nghe có vẻ buồn cười nhưng cách này hiệu quả hơn bạn nghĩ đấy. Sự tự tin không thể có được sau một đêm, nhưng nếu bạn có một niềm tin tích cực về bản thân bạn, về những điều bạn làm, sự tự tin sẽ được hình thành từ bên trong con người bạn. Việc cố gắng tạo ra một vẻ ngoài tự tin khi xuất hiện thật sự tạo ra những ảnh hưởng tích cực trong quá trình cải thiện sự tự tin cho bạn.


Cách thực hiện:

  • Sử dụng ngôn ngữ cơ thể để biểu lộ sự tự tin của bạn. Giữ thẳng lưng khi ngồi và đứng, bước đi dứt khoát, thường xuyên nhìn vào mắt người đối diện khi giao tiếp, lưu ý là ánh nhìn thiện cảm chứ không phải nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống người khác nhé, nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy mỉm cười thay vì lảng ánh nhìn đi chỗ khác.
  • Nhiều kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, nụ cười tươi, làm cho tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều và bạn sẽ cảm thấy tích cực hơn, dù chỉ là cười giả với hành động nhếch hai khóe miệng lên trên. Vì vậy, hãy cười nhiều hơn, nhất là khi bạn cảm thấy sự tự tin đang giảm sút.
  • Nói nhiều hơn và nói tự tin hơn. Hãy mạnh dạn nói ra ý kiến của bạn khi có cơ hội. Cố gắng nói rõ ràng, không nói lí nhí, không dùng tay che miệng khi nói. Và một điều quan trọng là giữ tốc độ nói ổn định, tốt nhất bạn nên nói chậm rãi. Việc đẩy nhanh tốc độ nói có thể khiến bạn lắp bắp, lúng túng và không biết nói gì sau đó. Nếu bạn đang rơi vào tình huống này, bạn có thể dừng lại, hít thở sâu, và tiếp tục nói một cách từ tốn, mạch lạc.
Tỏ ra tự tin cho đến khi bạn tự tin thật sự
Tỏ ra tự tin cho đến khi bạn tự tin thật sự
Tỏ ra tự tin cho đến khi bạn tự tin thật sự
Tỏ ra tự tin cho đến khi bạn tự tin thật sự

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy