Camellia Spa

top 2
Phạm Tường Vy

Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Camellia Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Camellia Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe - đẹp - an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


Đến với spa bạn sẽ có ngay cơ hội chưa từng có để tận hưởng quy trình chăm sóc da, làm đẹp chuyên nghiệp hàng đầu TP. Vinh chỉ có tại Camellia Spa:

  • Chẩn đoán da bằng máy phân tích da A-One Pro, sử dụng công nghệ siêu âm UV SCAN giúp nhận biết tất cả tình trạng da
  • Cam kết sử dụng 100% dược mỹ phẩm chính hãng Biologique Recherche, Jean D’arcel, Desembre Korea 100% an toàn và giải quyết tận gốc rễ mọi vấn đề cho mọi loại da
  • Thiết bị chăm sóc da chuyên sâu AQUA PEEL sử dụng công nghệ Ultrasonic được FDA chứng nhận hiệu quả tối đa trong việc làm sạch sâu và đưa tinh chất vào sâu trong da

Camellia Spa có các dịch vụ đa dạng từ chắm sóc da, điêu khắc chân mày, triệt lông, đánh tan các vùng mỡ không mong muốn,... các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ khi đến đây. Camellia Spa với sứ mệnh làm đẹp cho mọi đối tượng, giá cả hợp lí, chế độ bảo hành trọn đời, còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ để đặt lịch làm đẹp cho bản thân ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0868 993 405 & 023 8890 3555
Fanpage: facebook.com/vienthammycamellia
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Camellia Spa
Camellia Spa
Camellia Spa
Camellia Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy