Hana Spa Vinh

Ra đời với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, một nơi làm đẹp, nghỉ ngơi, thư giãn chu đáo nhất đối với phái đẹp, Hana Spa Vinh luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều chị em tại Vinh. Với đa dạng các gói dịch vụ nào là điều trị mụn, tắm trắng, triệt lông vĩnh viễn,...


Hana Spa luôn mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng thân yêu. Đặc biệt, tại spa còn có dịch vụ thải độc chì với công nghệ thải độc tố cho da tiên tiến nhất, đảm bảo sẽ trả lại làn da sạch, khỏe và đẹp cho bạn. Một điểm cộng nữa cho spa đó là việc thường xuyên tương tác với khách hàng thông qua kênh Facebook, cung cấp thông tin sản phẩm cùng những dịch vụ làm đẹp và ưu đãi đến khách hàng, giúp khách hàng có những cái nhìn sáng suốt hơn trong việc lựa chọn.


Bên cạnh đó, Hana Spa còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật máy móc và công nghệ một cách nhanh chóng, bắt kịp mọi xu hướng về làm đẹp, chế độ ưu đãi hấp dẫn, tư vấn nhiệt tình,… Tất cả đã cùng tạo nên một Hana Spa uy tín, an toàn và hiệu quả, xứng đáng trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Vinh, Nghệ An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240 Trường Chinh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0986 646 232 & 0931 781 789
Email: hanaspavinh@gmail.com
Website: hanaspa.com.vn
Fanpage: facebook.com/HANASPAVIETNAM
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Hana Spa Vinh
Hana Spa Vinh
Hana Spa Vinh
Hana Spa Vinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy