Her Skincare & Spa

top 3
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 178 Đặng Thái Thân, Thành phố Vinh, Nghệ An, Her Skincare & Spa là một trong những spa làm đẹp cao cấp và được nhiều chị em địa phương tin tưởng lựa chọn. Được biết, Her Skincare & Spa nổi tiếng là hệ thống cung cấp sản phẩm chăm sóc da và dịch vụ spa cao cấp hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu đã có đến 4 chi nhánh được mở rộng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và bao gồm cả Vinh - Nghệ An.

Dù là ở bất cứ chi nhánh nào thuộc Her Skincare & Spa, khi đến đây đầu tiên bạn sẽ nhận được sự tiếp đón tận tình của nhân viên và cảm nhận được không gian tĩnh lặng, yên bình với gam màu nhẹ nhàng, nơi bạn có thể thả hồn và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thế mạnh của Her Skincare & Spa là dịch vụ về chăm sóc và điều trị các vấn đề về da như điều trị mụn cơ bản và chuyên sâu; tách đáy sẹo; trẻ hoá làn da bằng phương pháp Mesotherapy; phi kim, lăn kim tái tạo da…. Đối với mỗi khách hàng, các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, xem xét tình trạng da và tư vấn cũng như xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với từng loại da, để có tác dụng cao nhất.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm được sử dụng trong liệu trình đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ và Châu Âu như: Biologique Recherche; Obagi; Image; iS Clinical; SkinClinic Nescens, DMK, Vivant, Anteage, Is Clinical, Innoaesthetics, Obagi… Và hiện tại, HER đang cộng tác cùng thương hiệu dược mỹ phẩm Innoaesthetics; để đưa ra các điều trị chuẩn y khoa ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới. Sự kết hợp này sẽ mang đến những liệu trình tối ưu để cải thiện mọi vấn đề về làn da.


Hơn hết, Her Skincare & Spa luôn chú trọng cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới. Đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về chăm sóc da cho các khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng các biện pháp xâm lấn tác hại đến da.

Không chỉ mang tới dịch vụ làm đẹp tốt, hiệu quả, Her Skincare & Spa còn là nơi khiến khách hàng trở thành "thượng đế" với những cảm giác thoải mái và hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Vì sao bạn nên lựa chọn Her Skincare & Spa?

  • Phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm
  • Mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình đều là dược mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng cho hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn nhất
  • Công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại giúp cho quá trình điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Kỹ thuật viên tại HER được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về da
  • Được hỗ trợ xây dựng routine chăm sóc da tại nhà và tư vấn cặn kẽ về công dụng của từng sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị, theo dõi 1:1 trong quá trình điều trị

Với những lợi thế thu hút như vậy, chắc chắn rằng trong tương lai Her Skincare & Spa vẫn sẽ không ngừng lớn mạnh và tiếp tục khẳng định là địa chỉ tin cậy hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc da toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • HER Vinh: số 178 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
  • HER Hà Nội: số 49 Ngõ Thái Hà, Thái Hà, Đống Đa
  • HER Hải Phòng: số 95 Văn Cao, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • HER Đà Nẵng: số 29 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 1900 633 883

Fanpage: bit.ly/FBHERVinh

Website: bit.ly/Spaherhp

Google Map: bit.ly/dchervinh

Her Skincare & Spa
Her Skincare & Spa
Her Skincare & Spa
Her Skincare & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy