Hạnh Spa

Cũng là một địa chỉ thân thuộc với mỗi chị em có nhu cầu chăm sóc hay sửa sang lại sắc đẹp, Hạnh Spa luôn mang tới sự hài lòng trọn vẹn với những gói dịch vụ chất lượng, an toàn và giá cả thì luôn ở tại mức phải chăng. Với những dịch vụ nổi bật như: Chăm sóc da mụn đặc trị, trị nám - tàn nhang, liệu pháp trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn, phun môi, chân mày,… Hạnh Spa đã thu hút được một lượng khách hàng lớn.


Hạnh Spa luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại, giúp khách hàng luôn đạt sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. Mặt khác, cơ sở vẫn đang cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây, cùng với những ưu đãi đặc biệt quan trọng dành riêng cho khách hàng. Hạnh Spa vì vậy mà hoàn toàn xứng danh là một trong những sự lựa chọn thông minh cho chị em nếu muốn tìm kiếm các dịch vụ làm đẹp hợp lý.


Nhiều khách hàng sau lúc trải nghiệm các dịch vụ tại đây đã vô cùng ưng ý và không ngại ngần để lại những lời khen có cánh, luôn sẵn sàng tin dùng các dịch vụ tại đây. Như các bạn thấy đây, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về độ uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của Hạnh Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Trần Quang Diệu, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0904 990 443 & 0856 665 777
Fanpage: facebook.com/hanh.spa.89

Hạnh Spa
Hạnh Spa
Hạnh Spa
Hạnh Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy