Cần Thơ

Được mệnh danh là “thủ phủ của miền Tây”, Cần Thơ là điểm đến hấp dẫn khi tập trung đầy đủ những nét đặc trưng của vùng sông nước. Cả thành phố có hệ thống sông ngòi chằng chịt, vườn cây ăn trái bạt ngàn và ruộng đồng mênh mông. Trải nghiệm du lịch được du khách yêu thích nhất khi ghé thăm Cần Thơ là đi thuyền trên chợ nổi Cái Răng và tham gia vào hoạt động mua bán - trao đổi nông sản của người dân địa phương. Bên cạnh đó, ghé thăm các miệt vườn trái cây tại cù lao Tân Lộc hoặc huyện Phong Điền cũng là cơ hội để du khách thưởng thức nhiều loại trái cây tươi ngon đã trở thành đặc sản của mảnh đất Tây Đô. So với các địa phương khác thì sản phẩm du lịch ở Cần Thơ rất phong phú và mới lạ. Các chương trình văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc Khmer, hệ thống nhà cổ, lễ hội trái cây, tuần lễ du lịch… thường xuyên được tổ chức.


Cầu đi bộ Cần Thơ là một trong những địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các cặp đôi trong ngày Valentine ở Cần Thơ vì nơi đây có không gian thoáng mát, vừa thích hợp để ngắm cảnh lại vừa có thể tâm tình, trò chuyện. Được khánh thành vào năm 2016 với mục đích tạo ra một nơi đi bộ rộng rãi thoáng mát cho người dân Cần Thơ, tuy nhiên đến nay, chiếc cầu này còn có tên gọi khác là cầu tình yêu bởi vào mỗi buổi tối, có rất nhiều cặp đôi hẹn hò nhau ở cây cầu này. Với chiều dài hơn 200m và hàng trăm chiếc đèn led đủ màu sắc được lắp đặt ở trung tâm đài hoa sen tạo nên ánh sáng lung linh, rực rỡ cho cây cầu vào buổi tối.


Không chỉ tỏa ánh sáng cho toàn bộ cây cầu mà ánh sáng từ những chùm đèn còn phản chiếu xuống lòng sông, làm cho những gợn sóng trở nên lung linh, huyền ảo và tuyệt đẹp. Cầu đi bộ Cần Thơ tuy là địa điểm công cộng nhưng rất phù hợp cho các cặp đôi trong đêm tình nhân. Họ có thể đứng trên thành cầu hóng gió, ngắm cảnh bến Ninh Kiều, vừa có thể trao cho nhau những món quà ý nghĩa, giản dị. Chẳng cần đến nơi sang trọng, đêm tình nhân như vậy đã là trọn vẹn rồi phải không nào?

Cần Thơ
Cần Thơ
Cần Thơ
Cần Thơ

Top 14 Địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine

  1. top 1 Phố Cổ Hội An
  2. top 2 Đà Lạt
  3. top 3 Sapa, Lào Cai
  4. top 4 Mộc Châu
  5. top 5 Đảo Phú Quốc
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Mũi Né - Phan Thiết
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Côn Đảo
  10. top 10 Ba Vì
  11. top 11 Ninh Bình
  12. top 12 Cần Thơ
  13. top 13 Quy Nhơn, Bình Định
  14. top 14 Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy