Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao tọa lạc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, bắc qua rạch Thầy Tiêu nối khu Hồ Bán Nguyệt với khu kênh Đào. Thay vì tìm đến những địa điểm sôi động, bạn có thể tìm đến cầu Ánh Sao với người thân yêu của mình vào đêm giao thừa Tết nguyên đán để thưởng thức những ánh đèn lung linh, huyền ảo. Cầu Ánh Sao dài 154m, hình dáng cong cong như mặt trăng, dọc chiều dài cầu được gắn đèn led đổi màu liên tục khiến cho những người đi trên cầu có cảm giác mình đang sải bước trên những vì sao.

Phía bên hai đầu cầu có quảng trường rộng, mỗi đầu mô phỏng một hình tượng riêng. Phía bên bờ Tây là quảng trường hình nửa mặt trăng còn phía bên bờ Đông là quảng trường với biểu tượng hình mặt trời. Dù hơi cách xa trung tâm Sài Gòn, nhưng đây vẫn là địa điểm hấp dẫn các bạn trẻ vào dịp năm mới. Cầu Ánh Sao được lắp đặt hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hai bên hông cầu nên nhìn từ xa, cầu như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu.


Vào những dịp Tết nơi đây cũng được trang trí theo phong cách Tết, hoa và mô hình,... theo từng chủ đề. Vì vậy Cầu Ánh Sao sẽ rất đông và nhộn nhịp, thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh, ăn uống tại các nhà hàng sang trọng xung quanh.


Địa chỉ: Đường N - Nam, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Cầu Ánh Sao
Cầu Ánh Sao
Cầu Ánh Sao
Cầu Ánh Sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy