Cầu đi bộ Helix Bridge

Cầu đi bộ Helix Bridge là cầu đi bộ dài nhất Singapore, nối trung tâm Marina và Nam Marina. Du khách có thể chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo hình xoắn ốc đầu tiên trên thế giới, lấy cảm hứng từ khái niệm âm dương trong văn hóa châu Á. Công trình dài 280m này là một kiệt tác kiến trúc với độ chính xác rất cao, các vòm kính làm bằng thủy tinh và thép được lắp ghép hết sức tinh tế hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho du khách.


Từng được gọi là Cầu Double Helix, Cầu Helix là một phần kiến trúc đáng chú ý. Cây cầu dành cho người đi bộ tuyệt vời này đã được khai trương vào năm 2010 và kết nối Trung tâm Marina với Bến du thuyền phía Nam. Helix Bridge được lấy cảm hứng từ sự sắp xếp hình học của một chuỗi DNA, dẫn đến một lối đi được bao quanh bởi các cấu trúc xoắn kép bằng thép không gỉ, các vòm kính làm bằng thủy tinh, kết hợp cùng hàng trăm ánh đèn LED lấp lánh chiếu sáng về đêm. Helix Bridge được cho là sẽ mang đến phú quý, hạnh phúc và sự trù phú cho Vịnh Marina Bay.


Từ Helix Bridge, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của Singapore đêm, theo dõi các sự kiện diễn ra trên Vịnh Marina Bay, chiêm ngưỡng những tác phẩm grafity độc đáo của những họa sĩ không chuyên được vẽ dọc những bức tường kính của cầu.

Cầu đi bộ Helix Bridge
Cầu đi bộ Helix Bridge

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy