Công viên Universal Studios

Nếu có dịp ghé thăm Singapore thì bạn không thể bỏ qua Công viên Universal Studios trong lịch trình của mình. Nằm trên đảo Sentosa, công viên được xây dựng trên diện tích hơn 20 ha là thiết kế mô phỏng không gian tuyệt vời của phim trường của Hollywood. Công trình mang tầm cỡ quốc tế được đầu tư với số tiền lên tới 4,3 tỉ USD, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của Singapore.


Universal Studios Singapore là địa điểm nổi tiếng nhất trong chuyến hành trình du lịch Sing – Mã với 24 tàu lượn siêu tốc, các chương trình biểu diễn và 7 khu vực vui chơi được thiết kế theo những chủ đề riêng. Universal Studios Singapore nằm trong khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa trên đảo Sentosa, Singapore. Đây là công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á. Đến Universal Studios Singapore, bạn có thể trải nghiệm tàu lượn siêu tốc, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị và ghé thăm những điểm tham quan hấp dẫn trong công viên.

Các tàu lượn siêu tốc theo chủ đề phim ảnh được thiết kế đặc biệt, dành riêng cho Universal Studios Singapore. Trong số 24 chiếc tàu lượn siêu tốc, có 18 chiếc tàu lượn được thiết kế theo chủ đề phim ảnh. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp và ngây ngất trước những trải nghiệm phong phú, đa dạng của nơi đây. Công viên bao gồm bảy khu vực được thiết kế theo các chủ đề khác nhau bao quanh một đầm phá. Mỗi một khu vực được thiết kế tập trung vào một bộ phim bom tấn hoặc một chương trình truyền hình. Điểm nổi bật của các khu vực là các điểm tham quan độc đáo, nhân vật đặc trưng, khu vực ăn uống và mua sắm.

Công viên Universal Studios
Công viên Universal Studios

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy