Vòng quay khổng lồ Singapore Flyer

Singapore Flyer trở thành điểm đến hấp dẫn của quốc đảo Sư tử. Nằm ở vịnh Marina, Vòng quay khổng lồ Singapore Flyer được đánh giá là "bánh xe quan sát khổng lồ" nhất thế giới với chiều cao tương đương độ cao của một tòa nhà 42 tầng. Trên "bánh xe" này được lắp 28 cabin với mỗi cabin có kích thước như một chiếc xe bus lớn chứa được 28 người mỗi lượt. Mỗi vòng quay mất 30 phút nên cứ mỗi giờ quay, bánh xe sẽ đưa được khoảng 1.000 người lên độ cao 165 m. Từ tầm nhìn xa lên đến 45 km, Singapore Flyer là nơi có thể thấy được toàn bộ quốc đảo và một phần của hai nước láng giềng Malaysia và Indonesia.


Vòng quay Singapore Flyer được ghi nhận là vòng quay lớn nhất thế giới, nằm ở vị trí trung tâm vịnh Marina. Ngồi trong cabin, bạn sẽ được khám phá vô vàn những điều thú vị. Hãy đoán xem những điều thú vị đó là gì? Tham gia vòng quay Singapore Flyer ngoài việc được ngắm nhìn thành phố, ngắm các hòn đảo của Singapore mà bạn còn được trải nghiệm ăn tối trên độ cao 165m, hay thưởng thức những ly champange, cocktail với không gian lãng mạn, đặc biệt trong khoang VIP của vòng quay.


Singapore Flyer cao khoảng 165m tương đương 42 tầng, đường kính bánh xe 150m, được ghi nhận là một trong những vòng xoay có bánh xe lớn nhất trên thế giới. Vòng quay Singapore có sức chứa mỗi khoang cabin được trang bị máy lạnh có sức chứa 28 người, được bao quanh bởi cửa kính trong suốt. Khi được quay đến vị trí cao bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Singapore, những ngày trời nắng đẹp, bạn còn có cơ hội nhìn được cả một vài hòn đảo của Malaysia và Indonesia nữa đấy.

Vòng quay khổng lồ Singapore Flyer
Vòng quay khổng lồ Singapore Flyer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy