Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade thường được gọi với cái tên độc đáo "Nhà hát sầu riêng" là một tổ hợp trung tâm biểu diễn nghệ thuật ở Singapore. Giống như với tên gọi là Nhà hát sầu riêng, công trình được xây dựng với lối kiến trúc vô cùng độc đáo như quả sầu riêng, trong đó các mắt của sầu riêng được làm bằng những miếng nhôm sơn phủ bên ngoài. Công trình này được xây dựng trên một diện tích 6 ha, nằm bên vịnh Marina - nơi có thể nhìn thấy Vòng quay khổng lồ Singapore Flyer. Nhà hát Esplanade không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức âm thanh, sắc màu mà còn là nét đặc trưng của Singapore hiện đại.


Nhà hát Esplanade có thể chứa được tới 2.000 khán giả, mô phỏng theo kiến trúc nhà hát opera hình móng ngựa kinh điển của châu Âu, sân khấu lớn nhất Singapore, thích hợp cho nhiều loại hình biểu diễn. Hệ thống âm thanh hoàn hảo do nhà âm học lừng danh Russel Johnson thiết kế là điểm đặc trưng, thu hút khán giả nhất của Nhà hát Esplanade. Nhà hát Esplanade là một trong 5 phòng hòa nhạc có trang bị hệ thống âm thanh đặc biệt như vậy.


Nhà hát Esplanade bao gồm 3 tầng, có khu mua sắm, khu hoạt động ngoài trời và khu ăn uống. Đây cũng là nhà hát có diện tích lớn nhất ở Singapore với sân khấu rộng 39×23 mét, 4.470 ống kỹ thuật. Bên trong nhà hát có phòng thu âm thích hợp cho những du khách có nhu cầu tổ chức những buổi thuyết trình, hát hò. Ngoài ra, nhà hát Esplanade còn nơi thường xuyên diễn ra những chương trình nghệ thuật độc đáo của quốc gia. Giá vé tham quan nhà hát sầu riêng là 8$ Singapore/người lớn và 5$ Singapore với trẻ em. Và nhìn ra khu trung tâm tài chính Singapore, sẽ là nơi lý tưởng để thưởng thức những âm thanh, sắc màu và hương vị cuộc sống nơi này.

Nhà hát Esplanade
Nhà hát Esplanade

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy