Câu nói hay số 1

1."Con người ta chắc chắn phải có lỗi lầm trong cuộc đời mình, tôi cũng vậy. Điều quan trọng là chúng ta phải biết nhìn mọi thứ với con mắt bao dung và hãy tha thứ. Chúng ta đã đi qua một nửa cuộc đời mình rồi và mới chợt nhận ra, không phải lúc nào chúng ta cũng biết hết về mình. Nếu không muốn biến mất trên trái đất này thì đừng đánh mất mình. Và hãy nhớ, dù tha thứ cho mọi lỗi lầm, nhưng có một thứ không thể tha thứ, đó là sự phản bội".


2.Tôi mệt mỏi vì thấy người Việt đa nghi. Động cái gì cũng nghi dàn xếp hay cố tình thế này, thế kia. Hình như dưới con mắt của người Việt Nam, con người không được phép mắc lỗi.


3.Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn, cảm thấy được thấu hiểu, cùng trình độ, cùng cách đối nhân xử thế, cùng nền tảng giáo dục, cảm thấy có thể sẻ chia mọi điều, chuyện trò thâu đêm suốt sáng không chán. Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh đồng lõa, là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ.

Câu nói hay số 1
Câu nói hay số 1
Câu nói hay số 1
Câu nói hay số 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy