Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân

Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân nằm ngay trung tâm Tp. Vĩnh Long. Công viên ở phường 3, ngay ngã ba giao nhau giữa đường Phó Cơ Điều và đường Mậu Thân. Đây là một trong những công viên lớn của Vĩnh Long.

Công viên gồm nhiều hạng mục như tượng đài, bệ đài, phù điêu, hệ thống thoát nước, lối đi nội bộ, vỉa hè, hệ thống điện chiếu sáng, cây xanh thảm cỏ, tường rào…Công trình này không chỉ góp phần làm đẹp cảnh quan thành phố, là một địa điểm giải trí cho người dân mà còn giáo dục truyền thống lịch sử và là nơi sinh hoạt văn hóa, điểm tham quan, tìm hiểu lịch sử cho du khách khi có kịp về thăm vùng đất anh hùng Vĩnh Long.


Đến với Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân, bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng tượng đài chiến thắng Mậu Thân được đặt cao và được điêu khắc rất tỉ mỉ, tinh xảo mà còn có thể chụp được những kiểu ảnh độc đáo và đẹp mắt. Điểm cộng là nơi đây khá rộng rãi, thoáng mát, không gian đầy cây xanh và những thảm cỏ xanh mướt, thêm nữa là những bậc thang, khuôn viên khá đẹp. Buổi sáng ở công viên này luôn mát mẻ và thoáng bởi không gian có nhiều cây xanh, là nơi có nhiều người thường tập thể dục ở đây, tập dưỡng sinh và có máy tập thể dục đươc gắn sẵn ở công viên. Ngoài ra còn có khu trò chơi nhỏ cho trẻ em nằm ở 1 góc cổng trước trong công viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Mậu Thân, phường 3, TP Vĩnh Long.

Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân
Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân
Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy