Chợ Bến Thành

Nếu như chợ Đồng Xuân là nét văn hóa của Hà Nội thì chợ Bến Thành chính là một trong nét đặc sắc của Sài Gòn mà khi nhắc đến ai cũng sẽ nhớ đến đầu tiên. Thật sự sẽ là một điều tiếc nuối lớn khi đặt chân đến đây mà bạn bỏ lỡ chợ Bến Thành. Chợ Bến tọa lạc ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh được coi là địa điểm được du khách lui tới nhiều nhất. Không giống như những khu chợ bình thường chỉ họp chợ và đông đúc vào ban ngày, chợ Bến Thành càng về đêm càng đẹp và thu hút đông đảo du khách đến tham quan bởi sự lung linh và nhộn nhịp của mình.


Tết đến, xuân về Chợ Bến Thành tràn ngập sức sống với đa dạng màu sắc bởi rất nhiều gian hàng và mặt hàng khác nhau. Với diện tích trên 13.000m2, chợ bán bán chủ yếu các mặt hàng quần áo, vải sơi, giày dép, thời trang, hàng thủ công mỹ nghệ, thực phẩm tươi sống, trái cây và hoa tươi. Ngoài ra, chợ còn rất phong phú với các quán ăn vặt, món ăn đậm chất các vùng ở miền Nam. Len lỏi giữa các gian hàng, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với sự đa dạng mặt hàng ở đây. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những món đồ ưng ý từ những quà lưu niệm bé tí như vòng cổ, hoa tai, ví, khăn,… đến những trang phục truyền thống hay cặp sách,…


Chợ Bến Thành là một trong những biểu tượng của người Sài Gòn. Vừa tập nập, hối hả, nhộn nhịp nhưng nếu cảm nhận từng chút một, bạn sẽ thấy nhiều vẻ đẹp sâu lắng. Vào cuối năm hay đầu năm, là thời điểm bạn sẽ dễ dàng cùng bạn bè hoặc gia đình thưởng thức những món ăn ngon và ngắm cảnh thành phố nhộn nhịp nhất. Với thiết kế 4 cửa Đông – Tây – Nam – Bắc Chơ Bến Thành luôn hứa hẹn sẽ là khu chợ sầm uất và nhộn nhịp nhất trong Tết năm nay.



Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

    Mặt tiền chợ Bến Thành
    Mặt tiền chợ Bến Thành
    Chợ Bến Thành
    Chợ Bến Thành

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy