Chợ Cốc Ly

Sapa nổi tiếng với nhiều phiên chợ mang nhiều nét độc đáo của người dân nơi đây, chợ Cốc Ly tuy không phải là phiên chợ lớn nhưng lại rất quan trọng với người dân Sapa, chợ được họp vào mỗi thứ 3 hàng tuần, đây là nơi trao đổi mua bán của người Hoa, Mông, Dao, người Nùng nên vì thế hàng hóa bán chợ này rất đa dạng và mang nhiều nét đặc trưng của vùng cao như sản vật địa phương hay đồ lưu niệm, thổ cẩm được nhập từ nhiều nơi.


Chợ được chia thành từng khu rõ rệt của từng mặt hàng, như khu đồ ăn, khu đồ khô, khu quần áo, khu trang sức, tất cả mặt hàng được bày trên một chiếc ni lông trải trên mặt đất. Không khí trong chợ lúc nào cũng tấp nập người mua kẻ bán, đồ bán tại chợ Cốc Ly cũng khá rẻ, người bán trong chợ dường như không nói thách chỉ nói đúng giá bán, đây cũng là phiên chợ còn mang nhiều nét đặc trưng nhất của vùng cao.


Hàng hóa được bày bán ở chợ là những sản phẩm do chính tay người bản địa làm ra, một số mang từ nơi khác hoặc bên Trung Quốc mang về, tạo nên một phiên chợ đa dạng và phong phú với nhiều mặt hàng khác nhau. Trong đó, đồ thổ cẩm vẫn nổi bật với màu sắc sặc sỡ và bắt mắt. Nhiều sản phẩm khác nhau như ba lô, túi, ví... được trưng bày khắp các gian hàng tha hồ cho bạn lựa chọn.


Địa chỉ: Xã Cốc Ly, Bắc Hà, Sapa, Lào Cai, nằm ngay cầu treo bắc qua sông Chảy

Chợ Cốc Ly với đồ thổ cẩm đầy màu sắc
Chợ Cốc Ly với đồ thổ cẩm đầy màu sắc
Chợ Cốc Ly
Chợ Cốc Ly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy