Cửa hàng Lan rừng Sapa

Ngày nay, thổ cẩm Sa Pa đã được cải tiến nhiều về kiểu dáng, chất lượng và được xuất khẩu sang cả các thị trường ngoài nước như Mỹ, Pháp, Đan Mạch... những bức tranh thổ cẩm mô tả bản sắc văn hóa đồng bào vùng cao, cảnh núi non và con người vùng cao... bằng thổ cẩm. Thổ cẩm là một món quà không thể thiếu được cho du khách mỗi lần đặt chân tới Sa Pa.


Cửa hàng chuyên bán đồ thổ cẩm Lan rừng cũng nằm trong top những cửa hàng uy tín nhất tại phố Cầu Mây khi du khách đến tham quan và mua sắm ở nơi này. Nhưng khác với các kiểu thổ cẩm truyền thống, Lan rừng buôn bán những loại thổ cẩm pha lẫn phong cách hiện đại, ưa nhìn và đặc biệt hơn. Vì thế cửa hàng được nhiều khách hàng ghé thăm, đặc biệt là khách nước ngoài. Mặc dù giá cao hơn so với những chỗ khác, nhưng Lan rừng sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn nào thích kiểu thổ cẩm truyền thống kết hợp hiện đại độc đáo này đấy. Các sản phẩm của Lan Rừng đều làm thủ công rất tinh xảo, được thêu tay và dệt bằng khung cửi. Các mẫu mã hoa văn được lấy nguyên mẫu từ kho tàng hoa văn của đồng bào các dân tộc Mông, Dao, Giáy, Xa Phó…


Ngoài ra, hình ảnh sản phẩm của thổ cẩm Lan Rừng không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn được quảng bá đến với nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra sản phẩm của Lan Rừng còn được mời tham dự quảng bá tại các hội chợ lớn trong nước và nước ngoài, nhiều sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về cả chất liệu và mẫu mã sản phẩm cũng như hoa văn, thể hiện bản sắc văn hóa của các dân tộc vùng cao Tây Bắc.

Các sản phẩm của Lan Rừng rất đa dạng và phong phú, phù hợp với các du khách đến Sapa mua làm, làm quà lưu niệm như: Trang phục truyền thống các dân tộc, túi, khăn, gối… Bên cạnh đó Lan Rừng còn cải tiến mẫu mã từ những chất liệu thổ cẩm thô sơ trở thành những mặt hàng vô cùng đặc sắc dùng để trang trí nội thất cho nhà hàng, khách sạn. Không những thế ở đây còn nhận may đồng phục cho ngành dịch vụ. Khi đến với Lan Rừng du khách sẽ có nhiều lựa chọn để mua cho mình một món đồ ưng ý nhất. Sản phẩm được nhiều du khách trong và ngoài nước đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng.


Những sản phẩm của Lan Rừng đều mang đậm nét văn hóa của các dân tộc. Chúng là tập hợp những gì tinh túy nhất của mỗi dân tộc. Dựa trên những kiểu hoa văn truyền thống trang phục của đồng bào. Dựa trên cơ sở đó Lan Rừng đã có nhiều cải tiến và cách điệu để làm ra những sản phẩm độc đáo và bắt mắt. Bên cạnh những sản phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống thì có những sản phẩm cách điệu có sự kết hợp hài hòa giữa hoa văn truyền thống với kiểu dáng hiện đại, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 81 Điện Biên Phủ, Tổ 1, Sa Pa, Lào Cai

Điện thoại: 0986 264 341

Wesite: thocamlanrung.com
Facebook:
https://www.facebook.com/ThoCamLanRung
Giờ mở cửa:
7:00 – 20:00
Giá tham khảo:
40.000đ – 500.000đ

Cửa hàng Lan rừng Sapa
Cửa hàng Lan rừng Sapa
Cửa hàng Lan rừng Sapa
Cửa hàng Lan rừng Sapa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy