Chocolate

Ca cao là thành phần chính tạo nên chocolate. Chocolate có chứa nhiều các chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các tế bào tự do, ngăn chặn sự phân chia các tế bào ung thư, giúp ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Lượng chất chống oxy hóa flavonoid giúp làm mở các mao mạch máu, giúp mau lưu thông trong cơ thể được tốt hơn, tránh cách tình trạng tắc nghẽn động mạch, điều hòa huyết áp ổn định, ngăn chặn những áp lực cho tim, hạn chế được nguy cơ đột quỵ lên đến 40%. Theo các nhà nghiên cứu cho thấy, những phụ nữ đang trong thời gian mang thai, sử dụng 2- 3 thanh chocolate trong một tuần sẽ giúp trẻ sinh ra khỏe mạnh, luôn hạnh phúc và tươi cười. Chocolate có chứa hàm lượng nhỏ cafein và một lượng đường đáng kể, do đó có sự kích thích thần kinh, giúp máu lưu thông tuần hoàn lên não được tốt hơn.


Chocolate tuy ngon nhưng cũng là nguyên nhân tàn phá sức khỏe của bạn. Trong chocolate có chứa cafein gây khó ngủ. Ngoài ra nó còn chứa một loại chất kích thích ít được biết tới, đó là Theobromine- chất này khiến người dùng mất ngủ, ợ chua và đắng miệng. Vì vậy, nếu bạn ăn socola trước khi đi ngủ sẽ khiến cơ thể không thể nào rơi vào trạng thái tĩnh tâm để đi vào giấc ngủ, gây khó ngủ. Điều này không hề tốt cho sức khỏe tí nào đâu nhé. Để đảm bảo các cơ quan, tế bào được nghỉ ngơi và hồi phục tốt bạn không nên ăn socola vào buổi tối để tránh tình trạng khó ngủ dẫn đến mất ngủ.

Chocolate
Chocolate
Nếu bạn ăn socola trước khi đi ngủ sẽ khiến cơ thể không thể nào rơi vào trạng thái tĩnh tâm để đi vào giấc ngủ, gây khó ngủ.
Nếu bạn ăn socola trước khi đi ngủ sẽ khiến cơ thể không thể nào rơi vào trạng thái tĩnh tâm để đi vào giấc ngủ, gây khó ngủ.

Top 12 Thực phẩm không nên ăn vào ban đêm

  1. top 1 Rau cần tây
  2. top 2 Phô mai
  3. top 3 Đồ ăn cay
  4. top 4 Thức ăn nhiều dầu mỡ
  5. top 5 Snack (bim bim)
  6. top 6 Chocolate
  7. top 7 Bánh mì
  8. top 8 Kem
  9. top 9 Nước ngọt
  10. top 10 Ngũ cốc
  11. top 11 Thịt đỏ
  12. top 12 Rượu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy