Chọn ai đây

Sau ba mùa thành công, Chọn ai đây mùa 4 trở lại với nhiều nét mới hấp dẫn. Chín nghệ sĩ sẽ giữ nguyên format, mỗi tập đều thể hiện những đổi mới khiến người xem nhiều bất ngờ. Và bên cạnh những gương mặt quen thuộc từ ba mùa trước, dàn đội hình mùa này còn có sự góp mặt của Chí Tiên, Phát La và Phương Lan, mang đến làn gió mới ấn tượng không kém.

Ngoài ra, vị trí MC cũng có chút thay đổi, không ai khác chính là Hứa Minh Đạt đảm nhận. “Người quản lý chung cư” sẽ đảm nhận trách nhiệm mới này, hướng dẫn khách mời vượt qua các thử thách của chín cố vấn và giúp người chơi tiến vào các vòng đặc biệt. Sự mới lạ này chắc chắn sẽ gây phản ứng thích thú và thú vị từ khán giả. Hơn nữa, luật của trò chơi X-O vẫn không thay đổi. Câu hỏi “tin hay không tin” của người chơi cũng vậy. Kênh VTV3 tổ chức một chương trình truyền hình mới hấp dẫn, phiên bản Celebrity Squares lấy cảm hứng từ trò chơi bài (X, O) nổi tiếng. Chín nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích hoạt động như một 'bàn cờ', trong đó bốn người chơi được chia thành hai đội và thi đấu để xác định người chiến thắng cuối cùng và tiến vào một vòng đặc biệt. Mỗi người chơi được gán một biểu tượng X hoặc O và lần lượt chọn các ô nghệ sĩ và trả lời các câu hỏi do chương trình đặt ra.


Công việc của người chơi là quyết định có đồng ý hay không với câu trả lời của nghệ sĩ. Điều thú vị là câu trả lời của nghệ sĩ có thể đúng hoặc sai, và nếu người chơi đưa ra quyết định sai, anh ta sẽ mất lượt của mình và đối thủ của anh ta có thể tiếp tục lượt của mình. Một số câu hỏi được thiết kế để gây nhầm lẫn cho người chơi và khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Từ một danh sách nghệ sĩ lớn đầy đa dạng và phong phú, buổi tuyển chọn nghệ sĩ lần này hứa hẹn sẽ mang đến những nụ cười sảng khoái và những giây phút thú vị cho khán giả truyền hình Việt Nam và chương trình được phát sóng trên HTV7.

Chọn ai đây
Chọn ai đây
Chọn ai đây
Chọn ai đây

Top 10 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 5/2023

  1. top 1 Chạy đâu cho thoát
  2. top 2 Nhanh như chớp
  3. top 3 Chọn ai đây
  4. top 4 Lạ lắm à nha
  5. top 5 Quýt làm cam chịu
  6. top 6 Hay hay hên
  7. top 7 Bạn muốn hẹn hò
  8. top 8 100%
  9. top 9 Người ấy là ai
  10. top 10 Trời sinh một cặp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy