Hay hay hên

Hay hay hên là game show do Đông Tây Promotion sản xuất. Kết hợp nhiều yếu tố giải trí, mới lạ và hấp dẫn, chương trình đã thu hút được sự quan tâm của khán giả cả nước. Lối chơi được thiết kế độc đáo, 'Hay hay hên' đặt người chơi vào những tình huống hấp dẫn, kịch tính và phải vượt qua hàng loạt thử thách để giành chiến thắng. Chương trình cũng sẽ có những màn trình diễn ấn tượng của các khách mời, ngôi sao nổi tiếng, đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả nhiều phần thú vị và hấp dẫn hơn.


Trong chương trình truyền hình 'Hay hay hên', thứ tự của mỗi người chơi phụ thuộc vào khối "xúc xắc" đặc biệt của chương trình. Cả người chơi và khán giả đều không thể dự đoán biến nào sẽ xuất hiện. Vì vậy, mỗi tập phim cần 2 người chơi để chinh phục hết 26 con số bí ẩn, và mỗi lần mở 1-0-2 vừa là cơ hội, vừa là thử thách. Những trận đấu cân não ngoạn mục và chuyển động gay cấn đòi hỏi rất nhiều sự linh hoạt và khéo léo của người chơi. Không chỉ vậy, giống như cái tên 'Hay hay hên' của chương trình, những người chơi đặt toàn bộ vận may của mình vào "may mắn" đôi khi có thể gặp phải một nhiệm vụ khó khăn. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng của chương trình.


Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và chất lượng sản xuất, 'Hay hay hên' đã phát triển trở thành một trong những chương trình truyền hình giải trí được yêu thích nhất tại Việt Nam. Chương trình không chỉ mang đến cho người xem những giây phút giải trí thư giãn mà còn giúp tăng thêm đam mê, cảm xúc của những người tham gia. Được phát sóng trên kênh HTV7 và kênh YouTube Đông Tây Promotion lúc 21h30 thứ ba hàng tuần.

Hay hay hên
Hay hay hên
Hay hay hên
Hay hay hên

Top 10 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 5/2023

  1. top 1 Chạy đâu cho thoát
  2. top 2 Nhanh như chớp
  3. top 3 Chọn ai đây
  4. top 4 Lạ lắm à nha
  5. top 5 Quýt làm cam chịu
  6. top 6 Hay hay hên
  7. top 7 Bạn muốn hẹn hò
  8. top 8 100%
  9. top 9 Người ấy là ai
  10. top 10 Trời sinh một cặp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy