Quýt làm cam chịu

ST Sơn Thạch không chỉ là ca sĩ nổi tiếng chuyên tạo nên những bản hit được giới trẻ yêu thích mà còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái nhiều thành công, để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người xem. Hướng đến là một nghệ sĩ đa diện, ST Sơn Thạch đang dần trở thành gương mặt quen thuộc của các game show, không chỉ với vai trò khách mời mà còn là người dẫn chương trình. Mới đây nhất, anh đảm nhận vai trò MC cho game show mới đang hot tháng 5 gần đây Quýt làm cam chịu do Đông Tây Promotion sản xuất.


Quýt làm cam chịu là chương trình giải trí vui nhộn có hai đội gồm bốn khách mời thi đấu với nhau trong mỗi tập phát sóng. Chương trình kéo dài 30 phút với nhiều trò chơi, thử thách thú vị và hình phạt dành cho người thua cuộc rất thú vị. Những trò chơi đấu trí căng thẳng và luyện tập cường độ cao đòi hỏi người chơi phải linh hoạt và tháo vát, nhưng cũng phải phối hợp với đồng đội để giành thế thượng phong. Chỉ một sơ hở nhỏ và đồng đội lập tức bị trừng phạt.


Giải chung cuộc dành cho đội chiến thắng là 10 triệu đồng. Chương trình sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Puka, Gin Tuấn Kiệt, Quốc Khánh, Hoàng Phi, Lê Lộc, Duy Khương, Lê Nhân, Otis, Avin Lu, Trà Ngọc, v.v. Màn chặt chém hài hước do MC ST Sơn Thạch hứa hẹn sẽ trở thành 'món ăn tinh thần' của làng giải trí. Những tình huống hài hước, vui nhộn, những màn troll nhau 'dở khóc dở cười' sẽ được giới thiệu trong chương trình Quýt làm cam chịu của HTV7 lúc 19h tối thứ tư hàng tuần.

Quýt làm cam chịu
Quýt làm cam chịu
Quýt làm cam chịu
Quýt làm cam chịu

Top 10 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 5/2023

  1. top 1 Chạy đâu cho thoát
  2. top 2 Nhanh như chớp
  3. top 3 Chọn ai đây
  4. top 4 Lạ lắm à nha
  5. top 5 Quýt làm cam chịu
  6. top 6 Hay hay hên
  7. top 7 Bạn muốn hẹn hò
  8. top 8 100%
  9. top 9 Người ấy là ai
  10. top 10 Trời sinh một cặp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy