Nhanh như chớp

Nhanh như chớp là một chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên HTV7 tại Việt Nam và có sẵn để xem trên Youtube. Có thể ví chương trình như một trò chơi đấu trí đòi hỏi sự nhanh nhẹn và kỹ năng đa dạng của người chơi. Trong suốt chương trình, hai đội đã so tài với nhau ở nhiều vòng thi bao gồm các bài toán kiến thức, trò chơi tốc độ, kỹ năng và các thử thách khác.


Để giành chiến thắng, các thí sinh phải trả lời câu hỏi một cách nhanh chóng và chính xác. Chương trình đã trở thành một trong những chương trình truyền hình được khán giả Việt Nam yêu thích nhất. Với sự tham gia của MC Trường Giang và Hari Won, chương trình luôn mời những nghệ sĩ tên tuổi có nhiều người hâm mộ, ngày càng có nhiều người theo dõi, tạo nên sức hút vô cùng mạnh mẽ.


Theo luật chơi, trò chơi được chia thành hai đội, mỗi đội gồm ba thành viên chơi đối kháng với nhau. Trong mỗi vòng, các thí sinh ngồi trong một máy chớp nhoáng và có hai phút để trả lời nhanh một loạt câu hỏi trắc nghiệm. Lượng thời gian giữa người điều hành bắt đầu bản trình bày và ứng viên hoàn thành câu trả lời của họ. Thời gian trò chuyện giữa người tham gia và người điều hành không được tính. Mỗi câu trả lời đúng yêu cầu thí sinh leo lên một bậc thang, câu trả lời sai sẽ đẩy thí sinh xuống chân dốc. Điểm được tính dựa trên các câu trả lời đúng liên tiếp và câu trả lời đúng nhất. Người tham gia không thể bỏ qua câu hỏi hoặc lắng nghe đồng đội. Nếu làm theo gợi ý của đồng đội và trả lời thì câu trả lời đó sẽ không được chấp nhận và bị tính là trả lời sai. Như tên chương trình cho thấy, một trong những tính năng của chương trình này là tốc độ. Các câu hỏi được đưa ra rất nhanh nên người chơi cần trả lời càng sớm càng tốt.


Chương trình khiến khán giả cười nghiêng ngả với những câu hỏi trào phúng và phản ứng hài hước của MC và người chơi. Bên cạnh đó, các câu hỏi và thử thách trong chương trình bao trùm mọi lĩnh vực của cuộc sống, đòi hỏi người tham gia phải là người tư duy nhanh nhạy và có kiến thức đa dạng. Chương trình đã tạo nên sự gắn kết bằng cách tập hợp gia đình và bạn bè ngồi vào ghế nóng của chương trình và cổ vũ lẫn nhau. và phát trên kênh VTVCab 1 - Vie Giải Trí, HTV7 và HanoiTV1.

Nhanh như chớp
Nhanh như chớp
Nhanh như chớp
Nhanh như chớp

Top 10 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 5/2023

  1. top 1 Chạy đâu cho thoát
  2. top 2 Nhanh như chớp
  3. top 3 Chọn ai đây
  4. top 4 Lạ lắm à nha
  5. top 5 Quýt làm cam chịu
  6. top 6 Hay hay hên
  7. top 7 Bạn muốn hẹn hò
  8. top 8 100%
  9. top 9 Người ấy là ai
  10. top 10 Trời sinh một cặp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy