Người ấy là ai

Hơn 7 tháng sau khi mùa thứ 4 kết thúc, công ty Vie Channel - đơn vị đầu tư và sản xuất Người ấy là ai hứa hẹn sẽ mang đến một phiên bản mới. Bộ phim vẫn đang trong giai đoạn đầu, tuyển diễn viên đang tìm kiếm nữ chính và dàn diễn viên tốt nhất, và tập đầu tiên đã được phát sóng và gấp rút chuẩn bị quay.


Thông tin nhanh chóng nhận được sự chú ý trên mạng xã hội, cư dân mạng đặt nhiều kỳ vọng vào màn tái xuất của 'Người ấy là ai'. Dù đã khởi động đến mùa 5 nhưng có thể thấy chương trình vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với người xem. Có thể nói hiếm có chương trình nào làm được như 'Người ấy là ai' xuyên suốt 4 mùa của chương trình, dàn nhân sự đã đầu tư chăm chút đến từng chi tiết, từ sân khấu cho đến cách biểu diễn. Ngoài ra, 'Người ấy là ai' còn mang đến một câu chuyện với đủ mọi cung bậc cảm xúc, có vui có buồn, nhưng trên hết, bộ phim đã truyền cảm hứng rất nhiều cho người xem.
Đặc biệt, 'Người ấy là ai' mở ra những góc nhìn mới về gia đình, tình yêu và LGBTQ+, đồng thời mang ý nghĩa nhân văn để các cặp đôi mở lòng với nhau đã thành công rực rỡ và được người xem đón nhận nồng nhiệt.


Nhờ vậy, sau 4 mùa chương trình vẫn không hề 'giảm nhiệt', liên tục cán mốc triệu view và đứng #1 trending Youtube. Các cặp đôi xuất hiện trong chương trình cũng được đông đảo khán giả biết đến và ủng hộ. Chính vì vậy, sự trở lại của 'Người ấy là ai' mùa 5 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm và kỳ vọng cao của khán giả xem đài. Phiên bản này hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cảm xúc và sự yêu mến của người xem dành cho bộ phim trong những mùa phát sóng vừa qua.

Người ấy là ai
Người ấy là ai
Người ấy là ai
Người ấy là ai

Top 10 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 5/2023

  1. top 1 Chạy đâu cho thoát
  2. top 2 Nhanh như chớp
  3. top 3 Chọn ai đây
  4. top 4 Lạ lắm à nha
  5. top 5 Quýt làm cam chịu
  6. top 6 Hay hay hên
  7. top 7 Bạn muốn hẹn hò
  8. top 8 100%
  9. top 9 Người ấy là ai
  10. top 10 Trời sinh một cặp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy